Đá tảng Chelsea ngán ngại nhất 1 ngôi sao bên phía AC Milan

Đá tảng được Chelsea chiêu mộ hè 2022 - Kalidou Koulibaly mới đây chia sẻ anh ngán ngại nhất một ngôi sao bên phía CLB thành Milan.

Kalidou Koulibaly ngán ngại nhất cựu sao The Blues trước đại chiến AC Milan

Cựu tiền đạo The Blues, Olivier Giroud sẽ trở lại Stamford Bridge vào đêm nay khi AC Milan hành quân đến CLB phía Tây London để thi đấu trận thứ ba vòng bảng Champions League 2022/23.

Tuyển thủ người Pháp đã có 4 năm khoác áo Chelsea, ghi 39 bàn sau 119 trận cho The Blues trước khi gia nhập AC Milan vào năm ngoái.

Giroud khiến Kalidou Koulibaly dè chừng
Giroud khiến Kalidou Koulibaly dè chừng

Giroud đã có một khởi đầu mùa giải chói sáng, ghi 6 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất tại thành Milan. Chắc chắn, cựu sao Ngoại hạng Anh sẽ muốn nhắc nhở người hâm mộ Chelsea rằng anh vẫn khát khao và sẽ tỏa sáng trong màu áo AC Milan khi trở về Stamford Bridge.

Kalidou Koulibaly – trung vệ người Senegal từng đối đầu với Giroud khi còn ở Napoli mùa trước đánh giá rất cao cựu tiền đạo Chelsea và Arsenal. Koulibaly tin rằng đây là một tiền đạo nguy hiểm và có thể ghi bàn từ bất cứ đâu.

Cậu ấy là một cầu thủ lớn. Giroud đã thể hiện điều đó ở Serie A năm ngoái, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Trong quá khứ, Giroud cũng từng làm điều tương tự ở Chelsea.“, Kalidou Koulibaly chia sẻ.

Kalidou Koulibaly biết rõ sức mạnh của Giroud khi còn khoác áo Napoli mùa trước
Kalidou Koulibaly biết rõ sức mạnh của Giroud khi còn khoác áo Napoli mùa trước

Giroud là một tiền đạo nguy hiểm, bạn luôn cần phải đề phòng cậu ấy vì Giroud có thể ghi bàn từ bất cứ đâu. Sẽ rất khó khăn cho các hậu vệ vào ngày mai nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng. Điều quan trọng là ngăn Giroud không ghi bàn và Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu này.

AC Milan hiện đang đứng thứ 5 tại Serie A – kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm và đứng đầu bảng E Champions League 2022/23 với 4 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, trận thắng tối thiểu Crystal Palace vòng trước giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 Ngoại hạng Anh hiện tại.

Graham Potter rất muốn có chiến thắng trước AC Milan để cải thiện thứ hạng ở Champions League
Graham Potter rất muốn có chiến thắng trước AC Milan để cải thiện thứ hạng ở Champions League

Tuy nhiên, ở bảng E Champions League, thầy trò Graham Potter đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn