3 điểm sáng lớn nhất của Man Utd trong thất bại thảm hại Man City

3 điểm sáng của Erik ten Hag và Manchester United trước Man City

Manchester United thua đậm 3-6 trước Manchester City trong chuyến làm khách đến Etihad ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ngoài việc Man City hiện đang quá mạnh và sở hữu đội hình cùng lối chơi toàn diện hơn Quỷ đỏ, Erik ten Hag và bộ sậu huấn luyện đã thu về một số điều quý giá sau trận đấu này. Dưới đây là 3 điểm sáng của Man Utd trước Man City:

Trận đấu quý giá với Erik ten Hag
Trận đấu quý giá với Erik ten Hag
  • Tinh thần thi đấu của đoàn quân Quỷ đỏ

MU bị dẫn đến 4-0 ngay sau 45 phút đầu tiên, một thế trận mà với nhiều đội bóng, có lẽ họ đã buông xuôi và thi đấu rệu rã trong hiệp 2. Tuy nhiên, trở lại sau 15 phút nghỉ giữa hai hiệp, đoàn quân Ten Hag chơi đầy dũng khí, quyết tâm và nhiều động lực hơn.

Man Utd đã không bỏ cuộc
Man Utd đã không bỏ cuộc

3 bàn thắng trong hiệp 2 không chỉ là những pha lập công danh dự, mà còn cho thấy tinh thần chiến đấu đến cùng của Quỷ đỏ. Trong hiệp 1, họ thi đấu bạc nhược và bị Man City khống chế ra sao thì đến hiệp 2, mọi thứ như bắt đầu lại nguyên vẹn.

Những pha lập công của Antony và Anthony Martial cho thấy rõ, MU không gục ngã, tự tin tiếp tục thi triển lối chơi và tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

  • Sự trở lại của Anthony Martial

Cú đúp bàn thắng của Anthony Martial trước Man City là một trong những điểm nhấn lớn nhất. Tình huống đầu tiên, tiền đạo người Pháp xuất hiện đúng lúc ở điểm nóng để kết thúc pha tấn công của MU, đưa về bàn thắng thứ 2.

Martial đã trở lại
Martial đã trở lại

Tiếp đến, Bruno Fernandes nhường trọng trách sút phạt cho số 9 và trên chấm 11m, cú sút vào góc cao khung thành chuẩn chỉnh của Martial cho thấy, anh đã tự tin, sẵn sàng trở lại. Rõ ràng, việc tiền đạo sinh năm 1995 có thể lấy lại cảm giác săn bàn là điều quý giá và rất quan trọng với hàng công MU thời điểm này.

Cristiano Ronaldo đang sa sút phong độ, Marcus Rashford thiếu sự ổn định và tính đột biến, Anthony Martial là điểm sáng mà Erik ten Hag có thể mừng thầm.

  • Man Utd không tử thủ – Ten Hag thu về nhiều bài học

Bản thân Erik ten Hag xác nhận rằng ông đã chỉ trích cách tiếp cận thiếu dũng cảm của các học trò trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ có bộ mặt khác, họ chơi quyết tâm, máu lửa và sẵn sàng thu hẹp khoảng cách với đối thủ ngay cả khi thua đậm đến 4 bàn.

Ten Hag và Man Utd đã không tử thủ trước sức mạnh của Man City
Ten Hag và Man Utd đã không tử thủ trước sức mạnh của Man City

Rõ ràng, Man Utd không bỏ cuộc, Ten Hag không bỏ cuộc và HLV người Hà Lan đã “xua quân” chơi đến cùng với đối thủ. Thua thì đã thua, nhưng sau trận thua này, một Man Utd “không tử thủ” trước đội mạnh đã bộc lộ nhiều vấn đề.

Đây là bài học và kinh nghiệm quý giá để Erik ten Hag nhìn ra thêm điểm yếu, những bất ổn trong cách vận hành lối chơi và sơ đồ của Man Utd. Từ đó, cựu HLV Ajax có thể điều chỉnh, thay đổi nhằm giúp MU chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn