2 sao Man Utd bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Man City

Man Utd để Man City vùi dập tại Etihad nhưng điều cốt lõi, họ đã không thực sự thi đấu tốt ở hai vị trí được nêu trong bài.

Huyền thoại Man Utd chỉ trích 2 hậu bối sau trận thua Man City

Manchester United đã bị Man City vùi dập 6-3 tại Etihad sau cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden trong một màn trình diễn tồi tệ. Đoàn quân Erik ten Hag thậm chí đã bị dẫn trước 4-0 trong hiệp một.

Man Utd thua đậm Man City
Man Utd thua đậm Man City

Sau trận thua này, Quỷ đỏ có nhiều điều cần rút ra và thay đổi. Tuy nhiên, với cá nhân Paul Scholes, anh thấy rõ sự yếu kém từ 2 vị trí quan trọng của MU. Mới đây, huyền thoại Man Utd đã đăng đàn mạng xã hội để nói về điều này.

Cụ thể, Paul Scholes đã đăng tải một bức ảnh vĩ đại lên Instagram về 2 người đồng đội cũ ở Quỷ đỏ – Ryan Giggs và David Beckham những năm tháng vinh quang của họ.

Động thái rất rõ của Paul Scholes nhằm chỉ trích Antony và Sancho
Động thái rất rõ của Paul Scholes nhằm chỉ trích Antony và Sancho

Scholes đăng: “Có ai nhớ khi nào các cầu thủ chạy cánh vẫn còn hỗ trợ các hậu vệ cánh của họ không?” Giggs và Beckham nổi bật với sức mạnh tấn công của họ, nhưng cả hai cũng hỗ trợ rất nhiều cho Denis Irwin và Gary Neville lần lượt ở tuyến sau của hành lang hai bên.

Điều cốt lõi, Scholes muốn nhấn mạnh rằng chính Jadon Sancho và Antony, hai ngôi sao cũng chơi cánh của MU trong trận thua Man City đã không làm tốt nhiệm vụ và tròn bổn phận của họ. Cả hai không giúp được gì cho Tyrell Malacia và Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh.

Antony dù ghi 1 bàn thắng đẹp mắt, nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự cho Dalot gần như bằng không
Antony dù ghi 1 bàn thắng đẹp mắt, nhưng khả năng hỗ trợ phòng ngự cho Dalot gần như bằng không

Dalot và Malacia đều bị phạt thẻ vàng giai đoạn đầu trận. Sau đó, Man City khoét sâu 2 cánh của Man Utd và vì đã có thẻ, cả hai cũng không còn có thể chơi quá nhiệt như ban đầu. Rõ ràng, trong bối cảnh Dalot và Malacia bị “kiềm hãm” vì thẻ vàng, Antony và Sancho đã không có những sự hỗ trợ cần thiết.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí:

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn