Xác định chủ nhân danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của Man Utd

Man Utd vừa công bố chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9". Cái tên được giải không khiến nhiều người phải bất ngờ.

Xác định chủ nhân danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của Man Utd

Trên trang chủ, Manchester Utd vừa công bố chủ nhân của danh hiệu ý nghĩa “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”. 3 cái tên trong danh sách đề cử gồm có: Christian Eriksen, Raphael Varane cùng Jadon Sancho.

Rốt cuộc, người được vinh danh là cầu thủ tới từ Đan Mạch. Tân binh Quỷ đỏ trải qua tháng thi đấu ấn tượng. Cùng với đại diện thành Manchester, anh có 3 chiến thắng và 1 thất bại sau 4 màn so tài trên mọi đấu trường. 

Man Utd trao giải
3 đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” của Man Utd

Ở đó, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur đóng vai trò cực kỳ quan trọng nhờ vào khả năng cầm nhịp, những đường chuyền sáng nước mang tính đột biến cao. Đặc biệt, Eriksen đóng góp 2 đường pha kiến tạo để Marcus Rashford cùng Jadon Sancho ghi bàn vào lưới Arsenal và Sheriff.

Theo kết quả bầu chọn từ cổ động viên, cầu thủ 30 tuổi chiếm tới 62% tỷ lệ giành giải thưởng nói trên trong khi con số này với bộ đôi còn lại là Sancho với Varane lần lượt có 18% cùng 10%.

Man Utd trao giải
Người được vinh danh là tân binh Man Utd, Christian Eriksen

Đây là tháng thứ 2 liên tiếp, một tân binh của Man Utd được vinh danh bởi trước đó, Lisandro Martinez là người nhận giải “Cầu thủ hay nhất tháng 8”. 

Riêng cá nhân Eriksen, dù cập bến Quỷ đỏ với giá 0 đồng song những gì anh thể hiện thực sự khiến cổ động viên nức lòng bởi kinh nghiệm và đẳng cấp thượng thừa.

Man Utd trao giải
Eriksen vượt trội 2 người đồng đội về tỷ lệ bầu chọn

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn