Vợ chồng Casemiro tìm được nhà mới, yên tâm an cư lập nghiệp ở Man United

Mới đây, vợ chồng tân binh của MU Casemiro đã tìm được nhà mới ở nước Anh. Điều này giúp họ ổn định được cuộc sống tại xứ sở sương mù.

Casemiro và bà xã di chuyển đến nơi ở mới tại nước Anh

Sau khi chính thức đầu quân cho Manchester United vào mùa hè 2022, bom tấn 60 triệu bảng Casemiro đã bắt đầu làm quen dần với cuộc sống ở nước Anh, bên cạnh cô vợ xinh xắn Anna Mariana.

Casemiro đưa cô vợ Anna Mariana đến Manchester sinh sống
Casemiro đưa cô vợ Anna Mariana đến Manchester sinh sống

Vì mới chuyển đến từ Madrid, do đó vợ chồng tuyển thủ Selecao vẫn ở tại khách sạn Lowry – nơi đóng quân của dàn sao Man United trước mỗi trận đấu. Cầu thủ mang áo số 18 của Quỷ đỏ cũng tích cực tìm nhà mới tại thành phố Manchester.

Và mới đây, có lẽ máy quét sinh năm 1992 cùng bạn đời đã tìm được chỗ cư trú. Theo đó, giới truyền thông Anh bắt gặp hình ảnh vợ chồng Casemiro thu dọn hành lý, rời khỏi Lowry Hotel.

Vợ yêu Casemiro - Anna Mariana thu dọn hành lý, bỏ đồ lên xe di chuyển từ khách sạn Lowry đến chỗ ở mới
Vợ yêu Casemiro – Anna Mariana thu dọn hành lý, bỏ đồ lên xe di chuyển từ khách sạn Lowry đến chỗ ở mới

Được biết, Anna Mariana và chữ ký mới của Man Utd đã kết hôn từ năm 2014. Sau 8 năm chung sống, cặp đôi đồng hương có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh, đó là bé gái Sara và bé trai Caio.

Gia đình hạnh phúc của Casemiro
Gia đình hạnh phúc của Casemiro

Gia đình nhỏ chính là hậu phương vững chắc để cựu sao Real Madrid yên tâm thi đấu. Hiện tại, Casemiro đã có 1 lần đá chính cho Man Utd ở trận thua Real Sociedad tại Europa League 2022/23. Trước đó, anh cũng được vào sân thay người ở 3 trận tại Ngoại hạng Anh.

Casemiro đá chính trong trận thua đau của Manchester United trước Real Sociedad
Casemiro đá chính trong trận thua đau của Manchester United trước Real Sociedad ở Europa League 2022/23

Hi vọng, với việc ổn định được nơi ở tại Manchester sẽ giúp tiền vệ người Brazil toàn tâm toàn ý, cống hiến hết khả năng cho The Red Devils. Qua đó, cùng Man Utd gặt hái những thành công như cách mà Casemiro đã chinh phục cùng Los Blancos.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn