Vì sao Ronaldo không được đá chính thường xuyên ở Man United?

Cristiano Ronaldo đã không còn được ra sân đá chính thường xuyên và vẫn chưa có được bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải này.

Vì sao Ronaldo không được ra sân thường xuyên?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ mới ra sân đá chính hai trận ở mùa giải này và vẫn chưa có được bàn thắng nào cho Manchester United.

Vì sao Ronaldo không được đá chính thường xuyên ở Man United
Vì sao Ronaldo không được ra sân thường xuyên

Ronaldo đang khao khát được ra sân đá chính nhiều hơn cho MU. Nhưng theo The Sun, các đồng đội ở đội chủ sân Old Trafford tin rằng ngôi sao 37 tuổi nên ngồi dự bị.

Khi cựu tiền đạo Juventus vào sân thi đấu, các cầu thủ sẽ cảm thấy bị áp lực và mất đi sự tự tin vốn có. Đó có thể làm một phần lí do Erik ten Hag để Cristiano ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn ở mùa giải này.

Nguồn tin còn tiết lộ, các cầu thủ ở MU xem Rashford là lựa chọn tốt hơn trong đội hình của Erik ten Hag, với việc tuyển thủ Anh đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Arsenal ở vòng đấu trước của Ngoại hạng Anh.

Vì sao Ronaldo không được đá chính thường xuyên ở Man United
Ten Hag cũng đánh giá rất cao Rashford

Ten Hag cũng đánh giá rất cao Rashford và tin rằng siêu sao người Anh có thể ghi ít nhất 20 bàn mùa này và giúp Man United có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này.

Ronaldo vừa ra sân đá chính cho MU trong trận thua 0-1 trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên Europa League. Ngôi sao 37 tuổi đã có màn trình diễn không thực sự ấn tượng khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn cho đội bóng.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn