Vì lý do này, Arsenal lo sốt vó khi gặp Man Utd

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man Utd ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Dù đang có phong độ cao song Pháo thủ vẫn lo sốt vó vì lý do đặc biệt.

Vì lý do này, Arsenal lo sốt vó khi gặp Man Utd

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man Utd. Với phong độ cao khi đang dẫn đầu giải đấu cùng thành tích toàn thắng, thầy trò Mikel Arteta được đánh giá đủ sức khiến đội chủ nhà ôm hận.

Arsenal lo sốt vó khi gặp Man Utd vì lý do này
Arsenal làm khách của Man Utd ở vòng 6 Ngoại hạng Anh

Dù vậy, trước thềm trận đại chiến tại Old Trafford, Pháo thủ vẫn đang cực kỳ âu lo vì một lý do đặc biệt. Cụ thể, danh tính trọng tài bắt chính khiến đại diện thành London thấp thỏm.

Người được chỉ định cầm còi là Paul Tierney. Đây là vị vua áo đen thường mang tới nỗi buồn cho Arsenal. Theo thống kê, trong 9 lần gần nhất mà trọng tài này điều hành, đoàn quân của Arteta chỉ thắng có 2. Thậm chí, họ còn nhận tới 25 thẻ vàng cùng 3 thẻ đỏ.

Arsenal lo sốt vó khi gặp Man Utd vì lý do này
Họ thực sự thấp thỏm khi biết Paul Tierney là trọng tài chính

Mùa giải 2021/22 vừa qua, ông Tierney bắt chính 3 trận đấu có Pháo thủ và họ đều nhận các thất bại cay đắng. Đội bóng ấy lần lượt thua Chelsea 0-2, thua Crystal Palace và Tottenham Hotspur với cùng tỷ số 0-3.

Đây rõ ràng là những thành tích đáng quên của Arsenal. Do đó, người hâm mộ câu lạc bộ có lý do để âu lo khi đại diện thành London phải chạm trán Man Utd trên sân khách tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Một kết quả không tốt sẽ khiến Pháo thủ nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.

Arsenal lo sốt vó khi gặp Man Utd vì lý do này
Arsenal thua cả 3 trận mùa trước khi vị vua áo đen ấy cầm còi

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn