VAR hiển linh giúp Chelsea thoát hiểm trước West Ham United ở phút cuối

Chelsea có cuộc đấu căng thẳng với West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Theo đó, VAR đã có một pha cứu The Blues đầy ngoạn mục.

VAR đưa Chelsea từ địa ngục trở về

Sau thất bại cay đắng trước Southampton, Chelsea có cuộc tiếp đón West Ham United trên sân nhà Stamford Bridge. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên The Blues phải rất vất vả mới có được thắng lợi 2-1 trước The Hammers.

Chelsea nhọc nhằn vượt qua West Ham United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23
Chelsea nhọc nhằn vượt qua West Ham United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23

Ở trận đấu này, đội khách mới là người vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đoàn quân của Thomas Tuchel đã có 2 pha lập công của Ben Chilwell và Kai Havertz để vươn lên nắm lợi thế.

Cao trào của trận đấu được đẩy lên đến đỉnh điểm, sau khi Maxwel Cornet đưa bóng vào lưới ở phút thứ 90 trước sự bàng hoàng của các cầu thủ Chelsea. Trước bàn thắng này, Jarrod Bowen và thủ thành Edouard Mendy đã có một tình huống va chạm với nhau.

Trọng tài cho rằng Jarrod Bowen phạm lỗi Edouard Mendy trước khi Maxwel Cornet dứt điểm vào lưới
Trọng tài cho rằng Jarrod Bowen phạm lỗi Edouard Mendy trước khi Maxwel Cornet dứt điểm vào lưới

Ngay sau đó, trọng tài đã đến kiểm tra lại pha bóng thông qua VAR. Sau một hồi xem xét, người điều khiến chính trận đấu quyết định không công nhận bàn thắng của West Ham United, bởi ông cho rằng Bowen đã có tác động vừa đủ với Mendy.

Chính bởi phán quyết trên, đã khiến thầy trò David Moyes đành phải ra về trắng tay, chấp nhận trận thua đáng tiếc trước The Blues.

Trận thắng cực kỳ quan trọng của Chelsea trước West Ham United
Trận thắng cực kỳ quan trọng của Chelsea trước West Ham United

Trong khi đó với 3 điểm vất vả trên, Chelsea đã lấy lại niềm tin sau trận thua sốc trước Southampton. Đồng thời, Sterling cùng các đồng đội cũng tạm thời leo lên xếp thứ 5 sau 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Xem lại tình huống gây tranh cãi khiến VAR can thiệp giúp Chelsea giữ lại 3 điểm:

Nguồn: Twitter Gilz.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn