Được Man Utd theo đuổi, “bom tấn” 80 triệu euro nói lời ruột gan

Man Utd theo đuổi sao trẻ 80 triệu euro, người được ví như Christian Eriksen mới

Manchester United đã mang về cho Erik ten Hag 6 bản hợp đồng mới hè 2022, bao gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ với tham vọng xây dựng đội hình, thanh lọc lực lượng của HLV người Hà Lan.

Erik ten Hag vẫn muốn có thêm quân số chất lượng
Erik ten Hag vẫn muốn có thêm quân số chất lượng

Một trong những trường hợp đáng tiếc nhất là Quỷ đỏ để vuột mất Frenkie de Jong, dù theo đuổi rất sát sao và lâu dài. Ten Hag cần mẫu tiền vệ chia bài như De Jong ở tuyến giữa, Eriksen, Casemiro thôi là chưa đủ.

Chính vì lẽ đó, trong bối cảnh để chuẩn bị cho cả phương án nếu thất bại cuộc đua giành chữ ký De Jong lần nữa, MU đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ Jude Bellingham, một mẫu tài năng khác ở khu trung tuyến.

Man Utd theo đuổi Jude Bellingham
Man Utd theo đuổi Jude Bellingham
Bellingham là bạn thân của Jadon Sancho
Bellingham là bạn thân của Jadon Sancho

Tuyển thủ người Anh thực chất đã nổi danh ngay khi còn thi đấu trong nước và khoác áo Birmingham.

Thậm chí, trước khi gia nhập Borussia Dortmund mùa hè 2022, đích thân Sir Alex Ferguson đã dắt Bellingham tham quan Carrington, giới thiệu cơ sở vật chất ở đây để thuyết phục anh chọn Man Utd. Dẫu vậy, cuối cùng Bellingham đã từ chối thi đấu cho Ole Gunnar Solskjaer để đến Bundesliga.

Theo rất nhiều nguồn tin uy tín từ truyền thông Anh, Man Utd và Liverpool sẽ cạnh tranh gắt gao để sở hữu chữ ký Jude Bellingham mùa hè 2023. Trước thông tin được các CLB lớn tiếp tục săn đón, trong đó điển hình là Man Utd, Bellingham đã có câu trả lời ở buổi họp báo chuẩn bị cho trận Man City gặp Borussia Dortmund tại Champions League:

Bellingham đáp trả tham vọng của Man Utd
Bellingham đáp trả tham vọng của Man Utd

Dortmund đã làm rất nhiều điều cho tôi, khiến tôi cảm thấy rất được chào đón và cho tôi cơ hội để phát triển hơn nữa. Nhìn lại quá khứ và tương lai lúc này sẽ là một sự thiếu tôn trọng.

Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt định giá Jude Bellingham vào khoảng 80 triệu euro. Bellingham có thể thi đấu như tiền vệ trung tâm (vị trí ưa thích) hoặc tiền vệ cánh trái – cánh phải theo yêu cầu chiến thuật.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn