Trụ cột quan trọng của tuyển Anh đổ máu trong trận đại chiến tuyển Ý

Harry Kane đã dính một chấn thương khủng khiếp sau khi va chạm đầu với Rafael Toloi trong trận đấu tại Nations League của đội tuyển Anh trước Ý.

Harry Kane dính chấn thương sau khi thực hiện một cú đánh đầu

Pha va chạm trên diễn ra vào phút thứ 51 của trận đấu khi tiền đạo số 9 thực hiện một cú đánh đầu về phía khung thành của Ý. Harry Kane đã ngã gục xuống đất và hét lên trong đau đớn. Ngay lập tức nhân viên y tế đã có mặt để hỗ trợ kịp thời.

Kane đau đớn sau khi chấn thương
Kane đau đớn sau khi chấn thương

Kane nhanh chóng được điều trị và chân sút thuộc biên chế Tottenham đã có thể thi đấu ngay sau đó trước sự nhẹ nhõm của Gareth Southgate cùng các đồng đội.

Các nhân viên đã nhanh chóng đến hỗ trợ Kane
Các nhân viên đã nhanh chóng đến hỗ trợ Kane

Trước đội tuyển Ý, Tam Sư không thể làm gì hơn. Sau hiệp một đầy nhạt nhòa của hai đội, đội bóng của đất nước hình chiếc ủng đã vươn lên dẫn trước 1-0. Bàn thắng đã đến từ pha dứt điểm tuyệt vời của Giacomo Raspadori vào phút 68.

Kể từ đó, Ý giữ sạch lưới đến hết trận đấu, khiến đội tuyển Anh ngậm ngùi ôm về thêm một thất bại.

Với kết quả đó, Tam Sự bị loại khỏi League A. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến đội bóng này tụt xuống hạng thấp hơn tại Nations League.

Truy cập Bongdaa hàng ngày để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn