Trở lại Carrington, Ronaldo hành động lạ với CĐV Man Utd trước đại chiến Man City

Cristiano Ronaldo đã trở lại Carrington tập luyện nhưng hành động của CR7 với một CĐV khiến giới truyền thông bàn tán rất nhiều.

Ronaldo hành động lạ với CĐV Man Utd trước đại chiến Man City

Sau giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia đá UEFA Nations League 2022/2023 và các giải giao hữu quốc tế khác, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã trở lại tập luyện cùng Manchester United.

Ronaldo khổ ải trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha
Ronaldo khổ ải trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha

Hình ảnh CR7 trở lại Carrington được săn đón và bắt gặp bởi các phóng viên nước Anh. Hiện tại, Ronaldo thực sự tập trung bởi lẽ thời gian qua, phong độ yếu kém khiến bản thân anh áp lực và khốn khổ cùng cực.

Theo truyền thông nước Anh, một CĐV đứng chờ Ronaldo phía ngoài Carrington để xin chữ ký đã hụt hẫng. Bởi lẽ, khi xe của số 7 Quỷ đỏ vừa tới, người hâm mộ này ra dấu xin chữ ký nhưng CR7 không dừng lại. Anh đưa ngón tay lên như động thái cảm ơn CĐV kể trên, nhưng đã không dừng xe như mọi khi.

Ronaldo từ chối ký tặng người hâm mộ
Siêu sao sinh năm 1985 từ chối ký tặng người hâm mộ
Hình ảnh lần này lạ lẫm so với CR7 trước đây
Hình ảnh lần này lạ lẫm so với CR7 trước đây

Đây là hành động khá lạ lẫm của siêu sao 37 tuổi bởi trước đó, với các CĐV, ngôi sao người Bồ Đào Nha thường rất ân cần và không ngại phiền, anh sẵn sàng chấp nhận yêu cầu chụp hình chung hoặc ký tặng họ.

Theo truyền thông Anh quốc, bản thân Ronaldo đang đối diện với nhiều áp lực và cũng thực sự tập trung cho Man Utd ở trận đại chiến Man City cuối tuần này. Vì lẽ đó, hành động khước từ ký tặng người hâm mộ vừa qua là điều dễ hiểu.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn