Trò cưng ở Chelsea lần đầu trải lòng về sự ra đi của Thomas Tuchel

Chân sút này mới đây có những trải lòng thẳng thắn sau khi biết tin Chelsea sa thải Thomas Tuchel.

Kai Havertz lần đầu trải lòng sau án sa thải của Chelsea với Thomas Tuchel

Chelsea đã phải vật lộn để đạt được sự ổn định trong những tuần đầu của mùa giải 2022/23. Họ hứng chịu những thất bại sốc trước những đội bóng như Leeds United, Southampton tại Ngoại hạng Anh và Dinamo Zagreb ở Champions League.

Sau thất bại trước Zagreb, ông chủ Todd Boehly đã sa thải Thomas Tuchel, trước khi bổ nhiệm Graham Pottter thay thế.

Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải không thương tiếc
Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải không thương tiếc

Tuchel được cho là đã bị sốc trước sự tàn nhẫn và thẳng tay của Boehly, mặc dù xuất hiện thông tin Tuchel và ông chủ mới của The Blues đã có những hiềm khích trước đó, nhưng chiến lược gia người Đức vẫn tin rằng ông sẽ xoay chuyển tình thế.

Sau khi Thomas Tuchel bị sa thải, giới truyền thông chờ đợi những học trò tại Chelsea sẽ lên tiếng, trong đó Kai Havertz là ví dụ điển hình. Kai đã tận hưởng giai đoạn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình tại Chelsea dưới thời Tuchel. Cựu sao Bundesliga ghi bàn thắng trong các trận chung kết Champions League và Club World Cup dưới triều đại HLV người đồng hương.

Kai Havertz là trò cưng của Tuchel
Kai Havertz là trò cưng của Tuchel

Mới đây, chia sẻ với Kicker, bản thân Kai Havertz cũng tiết lộ sự ngạc nhiên của mình trước việc rời đi đột ngột của Tuchel:

Tôi cũng rất ngạc nhiên. Đặc biệt là khi bạn xem xét chúng tôi đã chơi như thế nào trong một năm rưỡi qua và những gì chúng tôi đã giành được.

Với vị trí thứ sáu hiện tại trên BXH, bạn không thể nói về một khởi đầu mùa giải lộn xộn, đặc biệt là khi chúng tôi có nhiều tân binh lần đầu phải làm quen với đội hình. Nhưng bóng đá diễn biến rất nhanh, rất nhiều điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kai Havertz vẫn tin tưởng vào thành công mới dưới thời Graham Potter
Kai Havertz vẫn tin tưởng vào thành công mới dưới thời Graham Potter

Huấn luyện viên mới của chúng tôi đã tạo ấn tượng rất tốt, chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở trong một khoảng thời gian thoải mái.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn