Tống tiền em ruột, anh trai Paul Pogba nhận cái kết đắng

Theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, anh trai của Paul Pogba là Mathias Pogba vừa phải nhận cái kết đắng sau khi tống tiền người em.

Tống tiền Paul Pogba, anh trai nhận cái kết đắng

Tiết lộ với truyền thông cách đây không lâu, Paul Pogba thừa nhận mình đã bị tống tiền, thậm chí nhận nhiều lời cảnh báo nguy hiểm tới bản thân. Đáng chú ý, những người đứng đằng sau vụ việc đó lại là người anh trai ruột cùng hội bạn tương đối thân với tiền vệ thuộc biên chế Juventus.

Theo như chia sẻ từ ngôi sao sinh năm 1993, anh bị đòi số tiền lên tới 13 triệu euro từ nhóm nói trên dành cho phí “bảo vệ” cầu thủ người Pháp suốt 13 năm thời điểm Paul Pogba còn đang ở Lagny-sur-Marne, tạo tiền đề để anh thành danh như hiện tại.

Paul Pogba tố cáo, anh ruột chính thức bị công an bắt giữ
Paul Pogba bị anh ruột cùng nhiều người bạn tống tiền và đe doạ

Sau khi cựu tiền vệ Man Utd trở thành ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp, anh đã không giúp đỡ nhóm bạn nói trên, bao gồm cả anh Mathias Pogba về mặt tài chính.

Đây là lý do khiến cho cầu thủ này bị tống tiền đồng thời phải nhận rất nhiều lời cảnh báo nguy hiểm, từ lúc còn đang khoác áo Quỷ đỏ cho tới tận khi chuyển sang Juventus vào mùa hè năm nay.

Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông Pháp cho biết, văn phòng công tố Paris đã bắt khẩn cấp Mathias cùng với 4 người bạn khác vào ngày 14/9 vừa qua để điều tra về hành vi tống tiền, đe doạ người khác.

Paul Pogba tố cáo, anh ruột chính thức bị công an bắt giữ
Phía cơ quan chức năng đã bắt giữ anh trai Paul Pogba và 4 người khác

Phía cơ quan chức năng cho biết, anh trai của ngôi sao đang chơi tại Serie A đã phải chìa ra 100.000 euro cho những kẻ cầm súng xông vào căn hộ tại Roissy-en-Brie, ngoại ô phía đông Paris nhằm hăm doạ em trai mình.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang điều tra để làm rõ vụ việc. Khả năng Mathias cùng những người bạn của Paul Pogba vướng vào vòng lao lý, thậm chí đối diện với án tù là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Paul Pogba tố cáo, anh ruột chính thức bị công an bắt giữ
Anh trai Paul Pogba đối diện nguy cơ ngồi tù

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn