Tiết lộ thời gian diễn ra đại chiến Chelsea – Man Utd

Trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd đã có sự thay đổi về ngày thi đấu. Thời gian diễn ra màn so tài nói trên cũng vừa được tiết lộ.

Tiết lộ thời gian diễn ra đại chiến Chelsea – Man Utd

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Màn so tài này ban đầu được dự kiến diễn ra vào chủ nhật (23/10). Tuy nhiên, do đội bóng thủ đô còn phải ra sân tại cúp C1 châu Âu nên mới nhất, ban tổ chức đã quyết định thay đổi thời gian cuộc chạm trán ấy.

Chelsea - Man Utd được thay đổi thời gian trận đại chiến
Do Chelsea phải thi đấu cúp C1 với Salzburg vào đêm ngày 25/10

Trận đại chiến nói trên sẽ được chuyển lịch lên sớm một ngày là 22/10. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm tổ chức. Tuy nhiên, nguồn tin từ phóng viên Noah Robson của tờ Football London cho biết, màn đọ sức giữa The Blues với Quỷ đỏ diễn ra lúc 23h30 ngày 22/10 (Giờ Việt Nam).

Đây chắc chắn là cuộc đấu thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bởi cả Chelsea lẫn Man Utd đều có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo ở mùa bóng năm nay.

Chelsea - Man Utd được thay đổi thời gian trận đại chiến
Nên trận đại chiến với Man Utd được đẩy lên thi đấu vào ngày 22/10

Trong khi Graham Potter tiếp quản chiếc ghế nóng từ Thomas Tuchel thì Erik Ten Hag cũng làm điều tương tự khi Ralf Rangnick ra đi.

Sau màn đối đầu Quỷ đỏ, The Blues sẽ hành quân tới Áo để làm khách trên sân của Red Bull Salzburg ở cúp C1 vào lúc 23h45 ngày 25/10 (Giờ Việt Nam). Đây chính là lý do buộc ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải để trận cầu đinh vòng 13 diễn ra sớm hơn.

Chelsea - Man Utd được thay đổi thời gian trận đại chiến
Theo tiết lộ, cuộc so tài này sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 22/10

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn