Tiết lộ thời gian Chelsea công bố tân HLV trưởng thay thế Tuchel

Chelsea đã thông báo sa thải Thomas Tuchel sau chuỗi trận bết bát. Mới nhất, thời gian The Blues công bố tân HLV trưởng đội bóng cũng được tiết lộ.

Tiết lộ thời gian Chelsea công bố tân HLV trưởng thay thế Tuchel

Sau chuỗi trận bết bát của Chelsea kể từ đầu mùa giải 2022/23, gần nhất là thất bại 0-1 trên sân Dinamo Zagreb tại vòng bảng cúp C1 châu Âu, ban lãnh đạo The Blues đã chính thức đưa ra quyết định sa thải Thomas Tuchel.

Hiện tại, cái tên thay thế vị chiến lược gia người Đức ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge đang là vấn đề rất được quan tâm. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Graham Potter là ứng cử viên sáng giá nhất.

Chelsea sẽ công bố Potter là tân HLV thay Tuchel
Chelsea đã sa thải Tuchel sau chuỗi trận bết bát

Được biết, thuyền trưởng 47 tuổi sẽ có cuộc gặp với ông chủ Todd Boehly cùng một số thành viên quan trọng khác trong ban lãnh đạo The Blues vào chiều muộn ngày 7/9 (giờ địa phương) tại thủ đô London để thống nhất các thoả thuận về việc trở thành tân HLV trưởng đội bóng.

Phía Brighton & Hove Albion – CLB chủ quản của Graham Potter cũng đã cho phép ông được đàm phán với phía Chelsea. Theo tiết lộ, vị chiến lược người Anh sẽ chính thức được bổ nhiệm vào vị trí mới trong ngày mai (8/9).

Chelsea sẽ công bố Potter là tân HLV thay Tuchel
Graham Potter là ứng viên nặng ký nhất ngồi vào ghế nóng ở Chelsea

Potter là HLV đã có kinh nghiệm với môi trường bóng đá xứ sương mù khi dẫn dắt Chim mòng biển từ năm 2019. Ông tạo ra cho Brighton & Hove Albion lối chơi tấn công khoa học và hiệu quả.

Hiện tại, câu lạc bộ này đang xếp thứ 4 tại Ngoại hạng Anh cùng 13 điểm. Họ gây ấn tượng khi đánh bại Man Utd ngay trong trận ra quân trên sân khách.

Chelsea sẽ công bố Potter là tân HLV thay Tuchel
Theo tiết lộ, thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào ngày mai (8/9)

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn