Tiết lộ lý do Graham Potter đồng ý nhận chức HLV trưởng Chelsea

Vì sao Graham Potter quyết định nắm quyền thuyền trưởng Chelsea?

Sau khi chia tay Thomas Tuchel, BLĐ Chelsea đã tìm được người tiếp quản chiếc ghế nóng. Đó chính là HLV của Brighton & Hove Albion – Graham Potter. Theo đó, hợp đồng giữa nhà cầm quân 47 tuổi với Chelsea sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Graham Potter ký hợp đồng với Chelsea
Graham Potter ký hợp đồng với Chelsea

Mới đây, tân HLV trưởng Chelsea đã có một bức tâm thư gửi đến CLB cũ Brighton. Tại đây, Potter đã gửi lời tri ân đến Brighton, đồng thời chia sẻ những cảm xúc đầu tiên khi chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội bóng thành London.

“Tôi vô cùng tự hào và vui mừng khi được làm việc cho Chelsea. Tôi rất hào hứng được hợp tác với các ông chủ mới Chelsea và mong muốn gặp gỡ, làm việc với nhóm cầu thủ. Tôi hi vọng có thể phát triển một đội bóng một cách tốt nhất.

Graham Potter gửi lời cảm ơn đến Brighton & Hove Albion, cũng như bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi tiếp quản ghế nóng Chelsea
Graham Potter gửi lời cảm ơn đến Brighton & Hove Albion, cũng như bày tỏ cảm xúc phấn khởi khi tiếp quản ghế nóng Chelsea

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Brighton & Hove Albion vì đã cho tôi cơ hội này và đặc biệt là Tony Bloom (chủ sở hữu Brighton) cũng như tất cả các cầu thủ, nhân viên và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi ở câu lạc bộ”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Anh cũng nêu lý do quyết định nhận lời dẫn dắt The Blues:

“Đó là 3 năm tuyệt vời với một câu lạc bộ đã thay đổi cuộc đời tôi, và tôi muốn dành một chút thời gian để nói lời tạm biệt với tất cả các bạn, những người đã biến nó trở thành một giai đoạn đặc biệt trong sự nghiệp của tôi.

Graham Potter đến Chelsea nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp
Graham Potter đến Chelsea nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp

Tôi chia tay một câu lạc bộ tuyệt vời, một câu lạc bộ luôn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình. Đối với một số người, tôi nhận ra rằng sự thay đổi đến quá đột ngột trong bóng đá là điều khó có thể chấp nhận được.

Tôi có thể không thuyết phục được tất cả các bạn tha thứ cho sự ra đi của tôi, nhưng ít nhất tôi cũng muốn nhân cơ hội này để nói lời cảm ơn.

Graham Potter nhận được niềm tin lớn từ BLĐ Chelsea
Graham Potter nhận được niềm tin lớn từ BLĐ Chelsea

Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ hiểu rằng ở giai đoạn này của sự nghiệp, tôi cảm thấy mình phải nắm bắt một cơ hội mới. Tôi mong muốn sẽ phát triển bản thân mình hơn nữa với những kinh nghiệm tôi đã có ở đây.”

Thông qua những lời nhắn gửi trong lá thư trên, có thể thấy tình cảm đặc biệt mà Graham Potter dành cho Brighton & Hove Albion. Tuy nhiên, đúng là Potter cần có thêm những thử thách mới trong sự nghiệp để tiến xa hơn nữa.

Liệu Graham Potter có làm nên chuyện cùng với Chelsea?
Liệu Graham Potter có làm nên chuyện cùng với Chelsea?

Với những gì mà Graham Potter đã thể hiện ở Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây, các CĐV Chelsea đang đặt sự kỳ vọng rất lớn vào một màn lột xác của đội bóng dưới thời HLV trưởng mới.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Graham Potter sẽ có trận ra mắt người hâm mộ trên cương vị thuyền trưởng Chelsea ở trận đấu với RB Salzburg tại vòng bảng Champions League 2022/23.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn