Tiếp tục ghi bàn, Haaland tạo nên thành tích chưa từng có ở Ngoại hạng Anh

Erling Haaland tiếp tục phong độ thăng hoa khi ghi bàn trong trận đấu gặp Wolves. Pha lập công ấy giúp cho chân sút này tạo nên thành tích chưa từng có ở Ngoại hạng Anh.

Haaland tạo nên thành tích chưa từng có ở Ngoại hạng Anh

Ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Man City hành quân tới sân của Wolves. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, The Citizens hoàn toàn làm chủ thế trận và dễ dàng có được 2 bàn thắng ngay sau hiệp một.

Haaland tạo nên thành tích lịch sử ở Ngoại hạng Anh
Haaland ghi bàn vào lưới Wolves

Nếu như Jack Grealish là cái tên mở tỷ số thì Erling Haaland nhân đôi cách biệt cho đại diện thành Manchester. Pha lập công ấy cũng giúp cho tân binh Man City tạo nên thành tích chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Cụ thể, tiền đạo người Na Uy trở thành cầu thủ duy nhất tính tới thời điểm hiện tại ghi bàn ở cả 4 trận sân khách đầu tiên của mùa giải. Trước khi làm rung mảnh lưới Wolves, Haaland đã làm điều tương tự trên sân Aston Villa, Newcastle United cùng West Ham United. 

Haaland tạo nên thành tích lịch sử ở Ngoại hạng Anh
Thành tích giúp anh tạo nên lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Đây rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng với một tân binh. Bàn thắng vào lưới Bầy Sói cũng giúp cho tiền đạo 22 tuổi nâng tổng số pha lập công tại Ngoại hạng Anh lên con số 10 chỉ sau 7 vòng đấu.

Trước mắt Haaland vẫn còn cả hiệp hai để tiếp tục cải thiện thành tích ghi bàn khủng khiếp của mình.

Haaland tạo nên thành tích lịch sử ở Ngoại hạng Anh
Haaland là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 4 trận sân khách đầu tiên của mùa giải

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn