Thua đau Napoli: Liverpool mất kiểm soát, Jurgen Klopp nhận án sa thải?

Liverpool vừa có trận thua đậm Napoli ở ngày ra quân Champions League và HLV Jurgen Klopp đối mặt với viễn cảnh khó khăn.

Liverpool mất kiểm soát, Jurgen Klopp nhận án sa thải?

Liverpool khởi đầu mùa giải 2022/23 rất khó khăn. Đến hiện tại, dù tìm kiếm được những chiến thắng gần nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiêu biểu là trận thắng đậm AFC Bournemouth nhưng các CĐV The Kop vẫn chưa thể tự tin.

Bằng chứng là ngay ngày ra quân Champions League 2022/23, đội chủ sân Anfield đã phải nhận cú sốc lớn với trận thua đậm 1-4.

Liverpool nhận cú sốc trước Napoli
Liverpool nhận cú sốc trước Napoli

Luis Diaz là người ghi bàn danh dự cho đại diện nước Anh, trong khi CLB thành Naples lại phá lưới Liverpool thành công với cú đúp của Piotr Zielinski (5′, 47′) và 2 pha lập công của Andre-Frank Zambo Anguissa (31′), Giovanni Simeone.

Thua trận khởi đầu không phải quá thảm họa, tuy nhiên ở bảng A cúp C1 Châu Âu mùa này, Liverpool sẽ đối mặt với Napoli – Ajax Amsterdam và Rangers. Ngoài Napoli, Ajax và Rangers cũng là 2 đối thủ rất khó chịu dành cho Jurgen Klopp và các học trò.

Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn
Lữ đoàn đỏ đang rất khó khăn

Sau trận thua đậm của Liverpool, Jason Cundy – cựu danh thủ Ngoại hạng Anh, người hiện đang làm việc cho talkSPORT có những nhận xét đáng chú ý.

Trong đó, ngôi sao từng khoác áo Chelsea và Tottenham Hotspur tin rằng Jurgen Klopp đang đối mặt với án sa thải từ Liverpool, khi lặp lại khoảng thời gian tồi tệ của mình ở Borussia Dortmund trước khi rời CLB nước Đức:

Jurgen Klopp sẽ nối gót Thomas Tuchel?
Jurgen Klopp sẽ nối gót Thomas Tuchel?

Jurgen Klopp, bạn hãy nhìn vào những gì ông ấy đã làm ở Borussia Dortmund và sự nghiệp của Klopp kết thúc ở Dortmund như thế nào, điều đó đang diễn ra một lần nữa ở Liverpool.”

Liverpool lúc này đang mất kiểm soát. Họ không phải là một tập thể vững mạnh và đoàn kết. Sadio Mane là một mất mát lớn.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn