Thống kê của Cody Gakpo khiến M.U, Arsenal sôi sục

Giám đốc PSV, Marcel Brands, đã ám chỉ rằng Cody Gakpo sẽ được phép rời câu lạc bộ nếu mức giá yêu cầu của họ được đáp ứng.

Cody Gakpo góp công vào 20 bàn sau 13 trận

Tiền đạo người Hà Lan đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đi trong mùa hè với Manchester United dẫn đầu cuộc săn đuổi để giành được chữ ký của anh. Arsenal, Leeds United và Southampton cũng đã được liên hệ với việc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Cody Gakpo
Cody Gakpo đang là mục tiêu của loạt ông lớn.

Cody Gakpo đã ghi được 21 bàn thắng và có 14 đường kiến ​​tạo cho PSV trong mùa trước, và đã bắt đầu mùa giải này với phong độ sung mãn hơn, đã ghi 10 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo.

Đêm qua, khi đội tuyển Hà Lan chạm trán Ba Lan, ngôi sao trẻ này chính là người đã ghi bàn mở tỷ số, góp công vào chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo cam.

Như vậy, chỉ sau 13 trận gần nhất, anh đã góp dấu giày vào 20 bàn thắng, một con số khó tin cho bất cứ cầu thủ tấn công nào.

Cody Gakpo
Anh đang có phong độ khủng trong cả màu áo tuyển và CLB.

Có vẻ như không thể tránh khỏi việc các câu lạc bộ ở Premier League sẽ tiếp tục theo đuổi Cody Gakpo, và theo Brands, PSV sẽ sẵn sàng bán với giá phù hợp.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Voetbal International, Brands cho biết: “Chúng tôi đã tuyên bố rằng nếu có một số đề nghị phù hợp, chúng tôi sẽ phải bán. Không chỉ từ quan điểm tài chính, mà còn vì các thỏa thuận đã được thực hiện với Gakpo từ trước.”

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn