Thống kê đáng buồn của Tam Sư trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Anh đã chính thức phải dừng chân ở Nations League khi để thua trước Ý qua đó bị xuống hạng và có những thống kê đáng xấu hổ.

Thống kê đáng thất vọng của đội tuyển Anh

Theo dữ liệu của Opta, sau trận thua trước Ý, đội tuyển Anh đang nối dài phong độ tệ hại cũng như thành tích không tốt của mình.

Tam Sư hiện là 1 trong 2 đội tuyển không thể ghi bàn (không kể phạt đền) ở Nations League 2022/2023. Điều đó khiến họ ngang hàng với một đội bóng nhược tiểu là San Marino.

Những ngôi sao của Tam Sư không thể hiện đúng với năng lực bản thân
Những ngôi sao của Tam Sư không thể hiện đúng với năng lực bản thân

Ở 3 trận đấu gần nhất của mình, đội tuyển Anh cũng không ghi được bất cứ 1 bàn thắng nào. Đây là điều tệ hại chỉ xảy ra cách đây 22 năm trước vào tháng 11 năm 2000. Và cũng là chuỗi thành tích không ghi bàn dài nhất Tam Sư phải trải qua kể từ đó.

Hơn hết, đã 5 trận diễn ra mà họ chưa giành được bất kì 1 chiến thắng nào, một thành tích không thể chấp nhận được với một đội bóng giàu tham vọng. Lần cuối đội tuyển của xứ sở sương mù phải trải qua điều này đã là năm 2014.

Đội tuyển Anh cần phải nhanh chóng sốc lại tinh thần vì World Cup đã cận kề
Đội tuyển Anh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần vì World Cup đã cận kề

Đặc biệt, sau 30 năm Tam Sư mới trải qua một giải đấu mà họ không thể giành 1 chiến thắng.

Thành tích đáng báo động này chắc chắn sẽ khiến HLV Southgate cần chú ý và cải thiện khi mà World Cup tại Qatar đã sắp tới.

Theo dõi Bongdaa để cập nhật những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá ngay hôm nay.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn