Thông điệp ấm lòng Antony gửi tới Ronaldo sau trận thắng Arsenal

Sau khi toả sáng để giúp Man Utd đánh bại Arsenal ở trận đấu tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, bom tấn Antony đã có thông điệp ấm lòng gửi tới siêu sao Cristiano Ronaldo.

Antony gửi thông điệp ấm lòng tới Ronaldo sau trận thắng Arsenal

Ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã xuất sắc đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1, qua đó trở thành câu lạc bộ đầu tiên vượt qua Pháo thủ tại mùa giải 2022/23. Trong 3 pha lập công mà Quỷ đỏ có được, tân binh Antony đóng góp bàn mở tỷ số.

Rõ ràng, đây là thành công rất lớn với bom tấn trị giá 100 triệu euro bởi đó là động lực để anh tỏa sáng hơn nữa.

Antony gửi thông điệp tới Ronaldo
Ronaldo chúc mừng và nở nụ cười tươi khi chứng kiến Antony ghi bàn

Chứng kiến bàn thắng mà Antony ghi được, Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị cũng đã đứng dậy vỗ tay và nở nụ cười rất tươi. Sau màn so tài nói trên, ngôi sao người Brazil gửi tới tiền đạo 37 tuổi thông điệp rất ấm lòng.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, sau khi chia sẻ lại hình ảnh Ronaldo đang chúc mừng pha lập công mình tạo ra, Antony đính kèm dòng trạng thái với nội dung: 

Antony gửi thông điệp tới Ronaldo
Cầu thủ Brazil cũng có thông điệp ấm lòng gửi tới CR7

Ngay cả trong những giấc mơ, tôi cũng không tưởng tượng được điều này. Anh là một cầu thủ vĩ đại và thật vinh dự khi được chơi bóng bên cạnh anh, Cristiano”.

Quả thực, dù chưa có bàn thắng và không tạo ra ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man Utd kể từ đầu mùa song CR7 vẫn là tượng đài bóng đá thế giới với đẳng cấp cũng như bản lĩnh chinh chiến hàng đầu.

Antony gửi thông điệp tới Ronaldo
Việc được sát cánh cùng Ronaldo sẽ giúp Antony phát triển rất nhiều

Đây là thứ mà Antony sẽ được học hỏi rất nhiều khi sát cánh bên cạnh chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn