Thomas Tuchel chính thức lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải

Cựu HLV Chelsea - Thomas Tuchel mới đây có những trải lòng sau cú sốc bị BLĐ đội bóng sa thải từ đầu mùa.

Thomas Tuchel nói gì về việc bị Chelsea sa thải sốc?

Thomas Tuchel mới đây đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi bị Chelsea sa thải. Huấn luyện viên người Đức gần như đã mất ghế sau trận thua 0-1 của The Blues trước Dinamo Zagreb ở Champions League. 

Tuchel nói rằng mọi thứ về công việc và chuyên môn của bản thân ở Chelsea, giúp ông tin nơi này là “nhà”. Việc phải chia tay đột ngột khiến cựu HLV Borussia Dortmund cũng như Paris Saint-Germain không khỏi đau lòng:

Thomas Tuchel đau lòng vì bị sa thải
Thomas Tuchel đau lòng vì bị sa thải

Đây là một trong những câu nói khó nhất mà tôi từng phải thổ lộ, và đó là câu mà tôi hy vọng rằng mình sẽ không cần phải làm trong nhiều năm.

Tôi rất buồn khi thời gian của tôi ở Chelsea đã kết thúc. Đây là một câu lạc bộ mà tôi cảm thấy như ở nhà, cả về chuyên môn và cá nhân ngay từ lúc bắt đầu. Tôi cảm thấy tự hào và vui sướng khi giúp đội vô địch Champions League và Club World Cup. Những danh hiệu này sẽ ở lại với tôi mãi mãi.

Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần lịch sử của câu lạc bộ này và những kỷ niệm của 19 tháng qua sẽ luôn luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.

Tuchel đi vào lịch sử Chelsea với danh hiệu Champions League thứ 2
Thomas Tuchel đi vào lịch sử Chelsea với danh hiệu Champions League thứ 2

Bất chấp việc Chelsea chỉ thắng 3 trong 7 trận đầu tiên trên mọi đấu trường mùa này, việc Tuchel bị sa thải hoàn toàn là một cú sốc.

Chỉ mới 16 tháng kể từ khi HLV người Đức dẫn dắt The Blues đến chức vô địch Champions League thứ 2, những biến động ngoài sân cỏ và sự bất ổn trong phòng thay đồ CLB khiến mọi thứ trở nên rối ren, mất kiểm soát.

Giới chủ Mỹ đã rất mạnh tay sa thải Tuchel
Giới chủ Mỹ đã rất mạnh tay sa thải Thomas Tuchel

Chủ sở hữu mới của Chelsea – Todd Boehly cũng vừa chi 273 triệu bảng để nâng cấp và bổ sung đội hình đội bóng hè 2022.

Nhiều người nghĩ rằng đây là tín hiệu tốt để Tuchel bắt đầu mùa giải mạnh mẽ hơn, tuy nhiên điều đó cuối cùng vẫn không ngăn được giới chủ CLB thực hiện động thái sa thải sốc.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn