Thêm nhân chứng xác nhận thông tin Ronaldo “quấy rối” phòng thay đồ Man Utd

Có thông tin Cristiano Ronaldo là nguồn cơn quấy rối, khiến phòng thay đồ Manchester United nổi loạn, thực hư việc này ra sao?

Ronaldo quấy rối, làm loạn phòng thay đồ Man Utd?

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2021/22 đầy ám ảnh của Manchester United dưới thời Ralf Rangnick, nhiều sự thật tại đội chủ sân Old Trafford được phơi bày. Trong đó, câu chuyện hậu trường của Quỷ đỏ rất được quan tâm.

Những thông tin mật được tuồn ra báo chí, bao gồm nội bộ bất ổn, tranh giành quyền lực phòng thay đồ MU giữa Harry Maguire vs Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ thực sự lo lắng.

Ronaldo là nguồn cơn bất ổn của Man Utd?
CR7 là nguồn cơn bất ổn của Man Utd?

Cánh báo chí Anh quốc phân tích rất nhiều về việc Ronaldo sẽ khiến nội bộ MU càng rối ren hơn như thế nào bằng cá tính ngôi sao của mình. Tuy nhiên, sự thật có phải như thế?

Theo chia sẻ mới nhất từ tân binh của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 – Martin Dubravka, Cristiano Ronaldo thực chất là một ngôi sao dễ chịu và hòa đồng bên trong phòng thay đồ. Cụ thể, thủ thành này cho biết:

Lần đầu đến sân tập, Ronaldo bắt chuyện với tôi trước, chúng tôi đã có cơ hội nói chuyện với nhau trước khi tập luyện và sau đó cả trong phòng gym.“, Dubravka chia sẻ.

Ronaldo đã bắt chuyện với tân binh trong khung gỗ của MU
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt chuyện với tân binh trong khung gỗ của MU
Martin Dubravka là phương án số 3 của MU
Martin Dubravka là phương án số 3 của MU

Ronaldo hỏi tôi về gia đình, hỏi xem tôi ở khách sạn hay ở đâu và những việc thường ngày. Anh ấy rất dễ mến. Ngày hôm đó tôi đã nói chuyện với anh ấy nhiều nhất, cả Scott McTominay và Tom Heaton, những người ngồi ngay cạnh tôi trong phòng thay đồ.

Rõ ràng, thông qua những chia sẻ của thủ môn Dubravka, Ronaldo không phải là nguồn cơn khiến MU rối loạn như đồn thổi của giới truyền thông. CR7 có những áp lực riêng và bản thân anh thì luôn cho thấy sự chuyên nghiệp, hòa đồng của mình.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn