Ten Hag chia sẻ về Cristiano Ronaldo

Trước trận Super Sunday giữa Manchester United vs Arsenal, HLV Ten Hag đã có đôi lời chia sẻ về trận đấu và cầu thủ, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ của HLV Ten Hag về Ronaldo

Ông thầy người Hà Lan cho biết lý do vì sao ông không chọn siêu sao người Bồ thi đấu, ông nói:“Tôi đôi khi là người bạn, là một người thầy của anh ấy. Nó phụ thuộc vào tình hình thực tế. Như tất cả chúng ta đã biết, anh ấy không có giai đoạn tiền mùa giải và bạn không thể bỏ lỡ quãng thời gian quan trọng này”.

Ten Hag chia sẻ về Cristiano Ronaldo | Hình 1
HLV Ten Hag chia sẻ về Ronaldo

Có lẽ vị HLV này cho rằng chính mong muốn được ra đi đã khiến siêu sao từng đạt 5 quả bóng vàng chưa thể hòa nhập với sơ đồ và chiến thuật mới của ông.

HLV Ten Hag tiếp lời:”Đặc biệt trong cách chúng tôi chơi bóng ở mùa giải này, nó không giống cách chơi bóng năm ngoái. Nó yêu cầu nhiều thứ hơn, nhu cầu chơi bóng, sự hợp tác giữa các cầu thủ và yêu cầu về quyền sở hữu bóng. Và một thứ khác nữa là thể lực”.

Ten Hag chia sẻ về Cristiano Ronaldo | Hình 3
Ronaldo cần nỗ lực rất nhiều để đòi lại vị trí chính thức

Ông cho rằng ngôi sao của mình không đủ thể lực cũng như chưa hòa hợp với những chiến thuật, những mong muốn của mình. Bởi vậy, để chiếm lại một suất đá chính là điều tương đối khó ở thời điểm hiện tại với anh.

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn