Tân HLV Graham Potter nói gì trong ngày đầu hội quân cùng Chelsea?

Graham Potter và những phát biểu về chương mới trong sự nghiệp cùng Chelsea

Graham Potter đã chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea thay cho Thomas Tuchel. Mới đây, người từng nắm quyền Brighton & Hove Albion đã có buổi làm việc đầu tiên tại đội bóng mới ở trung tâm huấn luyện Cobham.

Graham Potter và thử thách mới cùng Chelsea
Graham Potter và thử thách mới cùng Chelsea

Trong ngày đầu đảm nhiệm công tác ở The Blues, chiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ thú vị và phấn khởi khi nhận chức HLV trưởng đội bóng thành London. Đồng thời, nhà cầm quân 47 tuổi cũng thể hiện khát vọng đưa Chelsea tiến xa ở mùa giải này:

“Đây là điểm khởi đầu cho một giai đoạn mới đầy thú vị, tôi nghĩ vậy. Một ông chủ mới, những người mà tôi rất hào hứng để làm việc cùng. Trước hết là ở phương diện cá nhân, sau đó là tầm nhìn cho CLB, điều họ muốn làm cho CLB.

Graham Potter dạo thăm phòng thay đồ của Chelsea
Graham Potter dạo thăm phòng thay đồ của Chelsea

Sự nghiệp của tôi đang có xu hướng đi lên. Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở Thụy Điển, và sau đó trở lại Anh với những trải nghiệm tuyệt vời. Thật vui khi tôi có được bước tiến mới, được làm việc với nhiều cầu thủ tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ canh tranh để tiến tới ngôi đầu, trở lại mạch chiến thắng và đó là cơ hội quý giá đối với tôi.”

Phòng làm việc của Graham Potter tại Chelsea
Phòng làm việc của Graham Potter tại Chelsea

Ngoài ra, tân thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Bridge nhấn mạnh về một tập thể mà ông sẽ xây dựng nhằm đạt được thành công:

“Việc tôi cần làm là tạo ra một đội bóng có đủ sức cạnh tranh, tôn trọng lẫn nhau, chân thành và có thể hỗ trợ với nhau cùng tốt lên. Đó là sự kết hợp giữa bóng đá và giá trị con người.

Graham Potter được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào Chelsea
Graham Potter được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào Chelsea

Để một đội bóng phát triển, điều tiên quyết là chúng ta cần phải hiểu về cầu thủ (mong muốn của họ, động lực thi đấu là gì). Từ đó, chúng ta sẽ tạo ra sự tương tác và mối liên kết để mọi người gần nhau hơn.”

Với những lời trên của Graham Potter, các CĐV Chelsea đang có niềm tin lớn vào những đổi thay mà tân HLV The Blues sẽ mang lại cho CLB. Còn bây giờ, hãy cùng chờ đợi trận đấu ra mắt của Potter trên cương vị thuyền trưởng Chelsea gặp RB Salzburg tại Cúp C1 2022/23.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn