Tân HLV Chelsea từng bị Man United từ chối 2 lần

Mới đây, tờ Daily Mail bất ngờ tiết lộ tân HLV của Chelsea đã từng bị Man United từ chối đến 2 lần ở mùa giải trước.

HLV Graham Potter từng bị Man United từ chối 2 lần

Theo tờ Daily Mail đưa tin, HLV Graham Potter đã 2 lần lọt vào danh sách rút gọn để dẫn dắt Manchester United vào mùa giải trước.

Lần thứ nhất là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái. Ở lần thứ 2 là vào thời điểm Man United tìm kiếm người kế nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Tân HLV Chelsea từng bị Man United từ chối 2 lần
HLV Graham Potter từng bị Man United từ chối 2 lần

Tuy nhiên, MU đã từ chối cơ hội bổ nhiệm HLV Potter do chiến lược gia người Anh thiếu kinh nghiệm ở Champions League. Nhưng bất ngờ là MU đã không thể giành quyền tham dự Champions League mùa này, thay vào đó họ phải chơi ở Europa League.

Hiện tại, người đang ngồi trên ghế nóng của Man United là Erik ten Hag. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang trong quá trình hồi sinh lại đội bóng khi có được 4 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Tân HLV Chelsea từng bị Man United từ chối 2 lần
Người đang ngồi trên ghế nóng của Man United là Erik ten Hag

Tuy nhiên, ở đấu trường Europa League, đoàn quân của HLV Ten Hag bất ngờ nhận thất bại 1-0 trước Real Sociedad ngay trên sân Old Trafford.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn