Tân binh Man Utd nhận vinh dự cực lớn, thêm động lực tỏa sáng ở đội bóng

Dù chỉ vừa mới cập bến sân Old Trafford song tân binh của Man Utd đã nhận được vinh dự cực lớn, qua đó có thêm động lực để toả sáng tại đội bóng.

Tân binh Man Utd nhận vinh dự cực lớn, thêm động lực tỏa sáng ở đội bóng

Sau 2 thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Man Utd đang có sự trở lại mạnh mẽ với việc đánh bại Liverpool cùng Southampton tại các vòng đấu gần nhất. Ở đó, tân binh Quỷ đỏ là Lisandro Martinez đã chơi cực kỳ ấn tượng khi luôn là người được chấm điểm cao hơn cả.

Man Utd trao giải cầu thủ xuất sắc tháng cho Martinez
Martinez có màn trình diễn ấn tượng khi đá chính cả 4 trận trong tháng 8

Điều này giúp cho ngôi sao Argentina vừa nhận vinh dự rất lớn. Cụ thể, trung vệ 24 tuổi đã vượt qua Raphael Varane cùng Tyrell Malacia để trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Martinez nhận được 84% tổng số lượt bầu chọn từ người hâm mộ thông qua trang chủ đội bóng, vượt xa bộ đôi còn lại với 10% cho Malacia và 6% cho Varane.

Man Utd trao giải cầu thủ xuất sắc tháng cho Martinez
Anh vừa nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8” của Man Utd

Đây rõ ràng là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho cựu trung vệ Ajax Amsterdam khi anh thể hiện lối chơi chắc chắn, quyết đoán, mạnh mẽ, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành được 2 chiến thắng thuyết phục vừa qua.

Đáng chú ý, ngôi sao người Argentina là tân binh đầu tiên kể từ Daniel James vào tháng 8 năm 2019 nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Man Utd”. Đó chắc chắn là nguồn động lực để anh tỏa sáng hơn nữa trong màu áo câu lạc bộ.

Man Utd trao giải cầu thủ xuất sắc tháng cho Martinez
Đó là động lực để anh toả sáng hơn nữa

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn