Tân binh góp mặt trong đề cử giải thưởng cao quý của Man Utd

Man Utd vừa thông báo các đề cử cho giải thưởng cao quý tại đội bóng. Theo đó, một tân binh Quỷ đỏ góp mặt.

Tân binh góp mặt trong đề cử giải thưởng cao quý của Man Utd

Trên trang chủ đội bóng, Manchester United vừa công bố 3 đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Theo đó, tân binh Christian Eriksen là một trong những cái tên góp mặt.

Ở tháng 9 vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford có tổng cộng 4 trận đấu cùng thành tích 3 thắng, 1 thua. Với cá nhân ngôi sao người Đan Mạch, anh gây ấn tượng tại khu vực giữa sân nhờ khả năng cầm nhịp cũng như các đường chuyền sáng tạo, mở ra cơ hội rất lớn cho đội bóng.

Man Utd công bố 3 đề cử giải cầu thủ hay nhất tháng 9
3 đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” của Man Utd

Eriksen là chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” đại chiến Man Utd – Arsenal, nơi Quỷ đỏ đánh bại đối phương 3-1. Anh đóng góp 2 pha kiến tạo trong tháng vừa qua, cho Marcus Rashford cùng Jadon Sancho lập công, lần lượt vào lưới Pháo thủ và Sheriff.

Cạnh tranh với Eriksen ở giải thưởng cao quý nói trên còn có Jadon Sancho cũng như Raphael Varane.

Man Utd công bố 3 đề cử giải cầu thủ hay nhất tháng 9
Cả 3 đều có màn trình diễn ấn tượng trong tháng 9 để giúp Man Utd sở hữu kết quả tốt

Tiền vệ người Anh đóng góp 2 pha lập công (Trước Leicester, Sheriff) để giúp đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm từ các màn so tài ấy. Lối chơi kỹ thuật, bình tĩnh là tiền đề tạo đà cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund đang khởi đầu mùa giải mới ấn tượng.

Trong khi đó, Varane thực sự giúp cho hàng thủ Man Utd lột xác. Anh ra sân 3/4 trận ở tháng 9 và tại đó, Quỷ đỏ toàn thắng đồng thời chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn. Trận đấu không có ngôi sao người Pháp, đội bóng thành Manchester nhận thất bại.

Man Utd công bố 3 đề cử giải cầu thủ hay nhất tháng 9
Eriksen được cho là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu này

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ 29 tuổi góp mặt ở đề cử giải “Cầu thủ hay nhất tháng” của CLB. Vào tháng 8 vừa qua, người được vinh danh là tân binh Lisandro Martinez.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn