Spurs sẩy chân trước West Ham, Antonio Conte nổi đóa chỉ trích VAR gay gắt

Antonio Conte khó chịu ra mặt về tổ VAR

Làm khách đến sân London của West Ham United, Tottenham Hotspur rõ ràng rất cần một chiến thắng để tiếp tục nối dài mạch thăng hoa của mình. Tuy nhiên, 90 phút trên sân đã cho thấy sự bất lực của Antonio Conte và các học trò trước một West Ham chơi cực kỳ khó chịu.

Sẽ không có nhiều điều để nói ở trận đấu này ngoài quyết định gây tranh cãi của trọng tài và tổ VAR ở phút thứ 11. Trong một tình huống nỗ lực dứt điểm của Harry Kane, bóng rõ ràng đã chạm tay Cresswell và Tottenham xứng đáng được hưởng quả phạt đền.

Chuyến làm khách khó khăn của Tottenham 
Chuyến làm khách khó khăn của Tottenham

Trọng tài Peter Bankes cũng đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, song sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen lại cho trận đấu được tiếp tục. Quyết định khó hiểu này của những người điều khiển trận đấu đã khiến Antonio Conte (HLV Tottenham) cảm thấy phẫn nộ.

Conte nói: “Tôi đã nói chuyện với ông ấy (trọng tài chính) ở cuối hiệp một. Ông ấy đã có quyết định đúng đắn nhưng sau đó VAR đã can thiệp. Họ chắc chắn đã khiến trọng tài cảm thấy xấu hổ bởi vì để khiến anh ấy thay đổi một quyết định đúng đắn, tôi nghĩ nó thực sự, thực sự kỳ lạ.

Antonio Conte nổi cáu vì tổ VAR
Antonio Conte nổi cáu vì tổ VAR

Tôi nghĩ rằng ở Anh, tốt hơn là nên cắt bỏ VAR. Tôi nghĩ tất cả đều có thể chấp nhận quyết định của trọng tài, dù tích cực hay tiêu cực, bởi vì đây là một sai lầm của con người.

Với VAR, đó có thể là một sai lầm của con người. Tôi thực sự thất vọng vì dưới những người đứng sau màn hình này, họ phải chú ý nhiều hơn. Họ cũng phải học, tôi không biết. Ở Anh, tôi cũng đã nói chuyện với những người quản lý khác và không ai hài lòng về tình huống này.

Cú sẩy chân trước West Ham khiến Tottenham chỉ có 1 điểm sau vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23. Spurs vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH, sau Man City và Arsenal, tuy nhiên họ để cho đội xếp thứ 5 là Liverpool rút ngắn cách biệt chỉ còn 3 điểm.

Nếu không tập trung ở những vòng đấu tới, thầy trò Conte hoàn toàn có thể bị những CLB đang có quyết tâm và phong độ tốt như Manchester United hay Liverpool soán ngôi.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn