Son Heung-min khoe thân hình 6 múi khiến fan ngất ngây

Không chỉ sở hữu tài năng trên sân cỏ, mới đây Son Heung-min còn khiến nhiều người hâm mộ phát sốt với cơ thể săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ ngoài lãng tử, điển trai của Son Heung-min 

Son Heung-min hiện là một trong những ngôi sao xuất sắc của Tottenham Hotspur. Tuyển thủ Hàn Quốc đã thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Spurs, góp công lớn vào vị trí thứ ba mà Gà trống đang nắm giữ tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Son Heung-min là trụ cột của Tottenham Hotspur lẫn tuyển Hàn Quốc
Son Heung-min là trụ cột của Tottenham Hotspur lẫn tuyển Hàn Quốc

Ngoài dấu ấn trên sân bóng, tiền đạo 30 tuổi còn gây chú ý với nhan sắc bảnh bao, nam tính khiến nhiều cô gái phải say đắm. Mới đây, cầu thủ mang áo số 7 đã chính thức trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang Calvin Klein tại Hàn Quốc.

Hinh ảnh Son đầy nam tính, quyến rũ trong những chiếc quần lót đã nhận được rất nhiều lời khen từ các CĐV. Bản thân chân sút đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cũng phấn khích khi được cộng tác cùng Calvin Klein.

Son Heung-min ký hợp đồng quảng cáo đại diện cho Calvin Klein tại Hàn Quốc
Son Heung-min ký hợp đồng quảng cáo đại diện cho Calvin Klein tại Hàn Quốc

“Các sản phẩm của Calvin Klein có một vị trí đặc biệt trong tủ quần áo của tôi nhiều năm qua, vì vậy quan hệ đối tác của chúng tôi là hoàn toàn phù hợp.

Giống như rất nhiều người trên khắp thế giới, tôi liên tục được truyền cảm hứng từ các chiến dịch mang tính biểu tượng của thương hiệu. Vì vậy, trở thành gương mặt đại diện cho họ là một điều cực kỳ thú vị.”, Son chia sẻ.

Son Heung-min tạo dáng cực ngầu
Son Heung-min tạo dáng cực ngầu

Ngoài Calvin Klein, sát thủ đến từ xứ sở kim chi hiện là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang Burberry hồi tháng 6 năm nay.

Trước đó, cựu sao Bayer Leverkusen cũng làm người mẫu cho công ty Ralph Lauren và xuất hiện trong bộ sưu tập mới nhất của họ ở Wimbledon diễn ra vào năm ngoái.

Son Heung-min cũng tham gia làm đại sứ thương hiệu cho hãng Burberry
Son Heung-min cũng tham gia làm đại sứ thương hiệu cho hãng Burberry

Có thể thấy không chỉ gây ấn tượng với khả năng chơi bóng, Son Heung-min cũng biết cách để tạo điểm nhấn bên ngoài sân cỏ. Và một ngày không xa trong tương lai, biết đâu chúng ta lại thấy Son Heung-min xuất hiện trong một show diễn thời trang đình đám thì sao.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn