SỐC: Vì Pogba, Man Utd vùi dập trò cũ Erik ten Hag không thương tiếc?

Mới đây, nguồn tin từ người đại diện cũ của ngôi sao này cho biết thân chủ của mình bị Man Utd ghẻ lạnh vì Paul Pogba.

Vì Pogba, Man Utd vùi dập Donny Van de Beek?

Mùa hè 2020, Donny Van de Beek rời Ajax Amsterdam để gia nhập Manchester United bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây được xem là ngôi sao bổ sung khu trung tuyến cho Quỷ đỏ, trong những nỗ lực tái thiết CLB của Ole Gunnar Solskjaer.

Van de Beek nhận nhiều kỳ vọng thuở mới đến Man Utd
Van de Beek nhận nhiều kỳ vọng thuở mới đến Man Utd

Rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Old Trafford bởi trước đó, Van de Beek là một ngôi sao lớn của Ajax và giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ tài năng này thể hiện được tại MU là nỗi thất vọng.

Không được thi đấu thường xuyên, Van de Beek thậm chí còn bị Man Utd đẩy sang Everton bằng bản hợp đồng cho mượn. Mới đây, siêu cò Guido Albers, người đại diện cũ của Donny Van de Beek tiết lộ Man Utd đã thiên vị Paul Pogba, chèn ép Van de Beek và khiến thân chủ của mình có một sự nghiệp khốn đốn trên đất Anh:

Van de Beek và người đại diện cũ
Van de Beek và người đại diện cũ

Tôi thật sự thất vọng về cách mà cậu ấy bị Manchester United đối xử, Donny cũng nhìn thấy rõ những gì tôi đã làm để xoay chuyển tình thế. Nhưng kể từ ngày cậu ấy không được phép rời Manchester United một lần nữa, đó là hồi kết của tôi.

Ở Hà Lan, Donny nhận được mọi lời tán dương, thể hiện tốt và cực kỳ nổi tiếng với người hâm mộ. Còn tại Man Utd, cậu ấy không có cơ hội được thể hiện mình. Mối quan hệ giữa cậu ấy và câu lạc bộ thực sự nguội lạnh một cách tồi tệ.

Donny đã phải cạnh tranh với Paul Pogba, người thường tập trung muộn, nói lời xin lỗi và được phép thi đấu trở lại. Donny đã tập luyện 10 giờ mỗi ngày trong 8 tuần để cho thấy cậu ấy đủ tốt.

MU thiên vị Paul Pogba, dù Van de Beek rất nỗ lực?
MU thiên vị Paul Pogba, dù Van de Beek rất nỗ lực?

Tôi đã đánh giá thấp về những tác động của việc không được thi đấu có thể gây ra cho Donny về mặt tinh thần tiêu cực như thế nào. Đáng lẽ ra tôi nên xem xét tình hình sớm hơn, làm thế nào tôi có thể giúp cậu ấy thêm lần nữa?

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn