SỐC: Tuchel “cầu xin” BLĐ Chelsea sau khi bị sa thải

Sau trận thua trước Dinamo Zagreb, HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị BLĐ Chelsea sa thải ngay trước buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Fulham.

Cuộc gọi thông báo của BLĐ Chelsea cho HLV Thomas Tuchel

Chelsea vừa sa thải HLV Thomas Tuchel sau một chuỗi thành tích rất bết bát, chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên sân khách cũng đóng góp phần lớn nguyên nhân này. Các ông chủ người Mỹ đã chi ra tới 300 triệu bảng để giúp ông sở hữu những ngôi sao như Sterling, Fofana nhưng thành tích của CLB chưa hề tương xứng.

SỐC: Tuchel
màn trình diễn thất vọng gần đây là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định sa thải

Dù vậy, thế nhưng chúng ta có thể thấy BLĐ Chelsea quá tàn nhẫn đối với vị HLV này. Cụ thể, ông chỉ được gọi điện thông báo khi ông đã đến làm việc ở sân tập Cobham. Việc này gây bất ngờ lớn cho ông, HLV Tuchel đã cầu xin nhưng khi mà ông chủ người Mĩ đã quyết tâm thì họ ngay lập từ chối đề nghị này.

SỐC: Tuchel
Không có bất cứ cơ hộ nào để ông làm lại

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Tuchel còn kéo dài tới năm 2024 nên Chelsea sẽ phải đền bù hợp đồng vị HLV này cùng cộng sự của ông. Tuy nhiên theo báo chí Anh, đây chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, những mâu thuẫn giữa HLV người Đức cùng ban lãnh đạo đã xảy ra từ trước.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn