SỐC! Haaland sẽ rời Manchester City sau 2 năm nữa

Erling Haaland hiện đang là trụ cột không thể thay thế tại Manchester City. Tuy nhiên, liệu ngôi sao người Na Uy có gắn bó lâu dài với The Citizens?

Erling Haaland chia tay Manchester City trong 2 năm tới đây?

Kể từ khi đầu quân cho Manchester City ở hè 2022, Erling Haaland đã thể hiện một phong độ chói sáng khi liên tục lập công cho The Citizens. Sau 7 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh 2022/23, mũi nhọn người Na Uy đã có cho mình 11 bàn thắng.

Erling Haaland thi đấu bùng nổ kể từ khi gia nhập Manchester City
Erling Haaland thi đấu bùng nổ kể từ khi gia nhập Manchester City

Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của quái vật 22 tuổi, HLV Pep Guardiola và các CĐV đội chủ sân Etihad thật sự hạnh phúc và tự hào khi sở hữu chân sút tài năng của làng túc cầu.

Dù vậy, mọi chuyện không phải như là mơ đối với Man xanh. Bởi mới đây trong một bài phỏng vấn với The Times, cha của Erling Haaland – cựu cầu thủ Alfie Haaland đã bất ngờ có đôi lời chia sẻ về tương lai của con trai mình.

Ông bố của Erling Haaland - Alfie Haaland nói đầy ẩn ý về tương lai của con trai sau hơn 2 năm nữa
Ông bố của Erling Haaland – Alfie nói đầy ẩn ý về tương lai của con trai sau hơn 2 năm nữa

“Haaland có thể chơi 2 năm rưỡi ở Đức và Anh. Và sau đó có thể tiếp tục đến Tây Ban Nha, Ý hay Pháp chẳng hạn. Tôi không biết liệu nó có muốn như vậy hay không, nhưng tôi nghĩ con tôi muốn kiểm tra khả năng của mình ở những giải đấu lớn khác nhau.”

Có thể thấy qua những phát biểu mới nhất của bố Haaland, việc cựu sát thủ Borussia Dortmund có tiếp tục gắn bó cùng nhà ĐVKĐ Ngoại hạng Anh sau 2 năm tới đây vẫn là một dấu hỏi lớn.

Erling Haaland vẫn đang ghi dấu ấn đậm nét tại Manchester City
Erling Haaland vẫn đang ghi dấu ấn đậm nét tại Manchester City

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo sinh năm 2000 với Man City có thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, trong bản giao kèo có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng vào hè 2024 là 200 triệu euro và chỉ còn 175 triệu euro ở năm kế tiếp.

Chính vì vậy, những diễn biến khó lường về mối tình Haaland – Man xanh hoàn toàn có thể xảy ra sau 2 năm nữa. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn bây giờ hãy cùng chờ đợi các pha nổ súng tiếp theo của trung phong số 9 trong màu áo nửa xanh thành Manchester.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn