SỐC: Chị gái Ronaldo gây chấn động, chửi thẳng CĐV Bồ Đào Nha

Chị gái Ronaldo chửi CĐV Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đang lâm vào tình cảnh thật sự khó khăn. 10 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường mùa này ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Siêu sao 37 tuổi mới có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Cristiano Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn
Cristiano Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn

Rõ ràng, đối với CR7, như thế là quá ít và không đủ làm hài lòng cá nhân anh lẫn người hâm mộ. Ở Man Utd, các CĐV Quỷ đỏ vẫn đang kiên nhẫn với Ronaldo, tuy nhiên người hâm mộ đội tuyển Bồ Đào Nha không nghĩ thế.

Sau những loạt trận ở UEFA Nations League 2022/2023 vừa qua, với hình ảnh đáng thất vọng của Ronaldo, nhiều CĐV người Bồ đã lên tiếng đòi CR7 phải bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Ronaldo đổ máu
Ronaldo đổ máu

Đây là viễn cảnh đáng buồn, trong bối cảnh Ronaldo vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất của Bồ Đào Nha và là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất cho cấp độ ĐTQG trong lịch sử làng túc cầu thế giới.

Có lẽ chính vì điều này, chị gái Ronaldo Katia Aveiro đã bức xúc và quyết định lên tiếng. Katia là người nhiều lần có những phát ngôn gây chấn động về CR7 và lần này, người phụ nữ luôn yêu thương Ronaldo hết mực cho rằng các CĐV Bồ Đào Nha đã quá vô ơn:

Chị gái Ronaldo bảo vệ em trai mình
Chị gái Ronaldo bảo vệ em trai mình

Tôi không ngạc nhiên với những gì đang xảy ra. Những người Bồ Đào Nha đã nhổ nước bọt lên cái đĩa mà họ vừa ăn, họ luôn làm như vậy…

Phải luôn biết ơn những người từng giúp mình. Nhưng những kẻ Bồ Đào Nha thật bệnh hoạn, nhỏ mọn, vô hồn, ngu ngốc và luôn vô ơn. Chàng trai ngoài kia, cậu ấy đã cống hiến tất cả nhưng không ai đưa tay giúp đỡ.

Chị gái CR7 lại gây chấn động truyền thông
Chị gái Ronaldo lại gây chấn động truyền thông

Hiện tại, sau bài đăng này, tài khoản của Katia Aveiro – chị gái Ronaldo đã khóa, tuy nhiên cộng đồng mạng và người hâm mộ Bồ Đào Nha thì vẫn đang rất sôi sục. Có lẽ drama này sẽ còn kéo dài, bất chấp việc Ronaldo vẫn đang là ngôi sao vĩ đại nhất của người Bồ và là một trong những siêu sao vĩ đại nhất thế giới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn