SỐC: Chelsea sa thải Thomas Tuchel vì Cristiano Ronaldo

Chelsea đã ra quyết định sa thải Thomas Tuchel vào chiều ngày 7/9 (Giờ Việt Nam). Theo tiết lộ mới nhất, Cristiano Ronaldo là phần nguyên nhân khiến chiến lược gia người Đức “mất ghế”.

Chelsea sa thải Thomas Tuchel vì Cristiano Ronaldo

Vào chiều ngày 7/9 (Giờ Việt Nam), trang chủ Chelsea đã chính thức đưa ra thông báo sa thải Thomas Tuchel. Kể từ đầu mùa giải, thành tích của The Blues là tương đối bất ổn khi họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh đồng thời vừa nhận trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng cúp C1 châu Âu.

Đây được xem là lý do chính khiến chiến lược gia người Đức mất ghế. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo cũng được xem là một phần nguyên nhân.

Chelsea sa thải Thomas Tuchel vì Ronaldo
Boehly rất muốn đưa Ronaldo về Chelsea nhưng Tuchel phản đối

Cụ thể, vị thuyền trưởng ấy cùng ông chủ Tood Boehy đã có những bất đồng về quan điểm chuyển nhượng. Tỷ phú người Mỹ rất muốn đưa CR7 từ Man Utd tới The Blues trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi thẳng thừng từ chối.

Trước đó, xuất hiện rất nhiều thông tin về việc siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời khỏi Old Trafford để tới với một đội bóng có vé tham dự Champions League ở mùa giải 2022/23. Do không chiêu mộ Ronaldo nên ở ngày cuối thời điểm mua sắm, Chelsea đã buộc phải đưa về Pierre-Emerick Aubameyang như phương án chữa cháy.

Chelsea sa thải Thomas Tuchel vì Ronaldo
Điều đó phần nào tạo ra những bất đồng giữa cả hai

Điều này khiến ông chủ Todd Boehy cảm thấy không hài lòng. Ngoài ra, tại kỳ chuyển nhượng hè 2022, Tuchel rất muốn đội bóng sở hữu Matthijs De Ligt nhằm nâng cấp hàng thủ song sự chậm chạp từ công tác đàm phán khiến The Blues để mất trung vệ Hà Lan vào tay Bayern Munich.

Chính những sự bất đồng đó, tiêu biểu như việc không thể đưa Ronaldo về Stamford Bridge được xem là nguyên do khiến Chelsea sa thải Tuchel.

Chelsea sa thải Thomas Tuchel vì Ronaldo
Đó được xem là phần nguyên nhân khiến Tuchel bị Chelsea sa thải

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn