SỐC! 12 cầu thủ và nhân viên MU gặp nạn cực căng sau trận gặp FC Sheriff

MU vừa trải qua trận đấu với FC Sheriff tại Europa League 2022/23. Đáng chú ý sau màn đối đầu kể trên, dàn sao MU đã gặp một sự cố nguy hiểm.

Dàn sao MU đối diện chuyện không lành sau chiến thắng trước FC Sheriff

Manchester United vừa có 3 điểm quan trọng trước Sheriff Tiraspol tại bảng E Europa League 2022/23. Dù vậy theo nguồn tin từ The Sun, sau khi rời Moldova để di chuyển đến nước Anh, có tới 12 cầu thủ lẫn nhân viên Man United cảm thấy không được khoẻ.

12 thành viên của Manchester United trở về từ Moldova có sức khỏe không đảm bảo
12 thành viên của Manchester United trở về từ Moldova có sức khỏe không đảm bảo

Cụ thể, Man United đã trở về Manchester từ Chisinau trên một chiếc máy bay riêng khi kết thúc cuộc đấu FC Sheriff, sau đó một số thành viên gặp vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, có vài cầu thủ đã bỏ lỡ lịch trình phục hồi vào thứ Sáu tại Carrington và cả buổi tập ngày hôm sau.

Nhiều ngôi sao Manchester United bỏ lỡ các buổi tập gần đây
Nhiều ngôi sao Manchester United bỏ lỡ các buổi tập gần đây

Hiện tại, CLB đang tiến hành điều tra xem nhóm cầu thủ và nhân viên này bị ngộ độc do thức ăn ở Moldova hay trên máy bay khi họ bay về Manchester. Rất may sự cố bất ngờ trên đến vào thời điểm đội chủ sân Old Trafford không có trận đấu nào trong tháng 9 nữa.

Được biết, vụ việc khó lường trên không làm bất kỳ cầu thủ Man United nào phải rút khỏi đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

HLV Erik ten Hag có 2 tuần để chuẩn bị cho thời gian chông gai phía trước
HLV Erik ten Hag có 2 tuần để chuẩn bị cho thời gian chông gai phía trước

Dự kiến sau khi kết thúc loạt trận FIFA Days, đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc và cam go. Mở đầu với trận derby thành Manchester vào ngày 2/10, tiếp đến là chuyến làm khách trên đất Cyprus gặp Omonia ở Europa League (6/10).

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn