Số tiền Chelsea phải bỏ ra để chiêu mộ Potter

HLV Graham Potter nổi lên là ứng cử viên số 1 thay thế cho cựu HLV Thomas Tuchel chèo lái con thuyền Chelsea ở mùa giải hiện tại.

Bao nhiêu tiền để được Brighton đồng ý nhả người

HLV Brighton được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của BLĐ Chelsea trong công cuộc xây dựng một đế chế mới thay thế cho người tiền nhiệm Thomas Tuchel. 

Số tiền Chelsea phải bỏ ra để chiêu mộ Potter | Hình 1
Tuchel bị sa thải vì chuỗi thành tích không tốt của CLB

Khi những ứng cử viên khác như Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino đã được xem là những ứng viên tiềm năng cho ghế nóng tại Chelsea thì dường như ông chủ Chelsea đã gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Graham Potter. Tuy nhiên, thương vụ này không mấy khó khăn bởi Brighton đã bật đèn xanh để HLV này ra đi.

Số tiền Chelsea phải bỏ ra để chiêu mộ Potter | Hình 3
Potter được nhắm tới là tân HLV Chelsea

Tuy nhiên, để có sự phục vụ của vị HLV này là không hề rẻ. Theo ký giả Guillem Balague trước đó đưa tin, phí giải phóng hợp đồng sẽ là khoảng 16 triệu bảng cho hợp đồng 2 năm còn lại khi Tottenham tiếp cận ông vào năm ngoái. Ở thời điểm này, nhà báo Matt Law cho biết phí để có HLV này chỉ ở xung quanh 10 triệu bảng. Dù thế nào chắc chắn Chelsea sẽ sớm chốt thương vụ nếu HLV này phù hợp với kế hoạch lâu dài của Chelsea.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn