Siêu trung vệ Liverpool vào bóng “triệt hạ” cầu thủ Everton một cách ghê rợn

Liverpool có trận cầu hấp dẫn với Everton tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, 1 trụ cột của The Kop đã có pha bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ của The Toffees.

Sao hạng nặng Liverpool và tình huống gây tranh cãi ở trận gặp Everton 

Sau trận thắng Newcastle United nhọc nhằn, Liverpool có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trước Everton. Kết thúc 90 phút trên sân Goodison Park, The Kop đành chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay sau một ngày vô duyên của các chân sút trên hàng công.

Liverpool chia điểm Everton trong trận cầu hấp dẫn
Liverpool chia điểm Everton trong trận cầu hấp dẫn

Bên cạnh đó, hàng thủ của Lữ đoàn đỏ cũng có một ngày làm việc vất vả khi đội chủ nhà tạo ra vô vàn sóng gió trước khung thành của Alisson Becker. Thậm chí nếu may mắn, The Toffees đã có bàn thắng nếu bóng không tìm đến cột dọc hay xà ngang.

Đáng chú ý, ngôi sao Virgil van Dijk đã có một tình huống vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Amadou Onana, khi tuyển thủ Hà Lan đạp thẳng vào cổ chân của cầu thủ 21 tuổi. Dù vậy, trọng tài chỉ dành một tấm thẻ vàng cho đá tảng số 4.

Virgil van Dijk và pha bóng nguy hiểm với Amadou Onana
Virgil van Dijk và pha bóng nguy hiểm với Amadou Onana

Xem kĩ lại pha bóng, nếu như quan sát kỹ lưỡng hơn, người điều khiển chính của trận đấu hoàn toàn có thể rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp. Một pha phạm lỗi rất nguy hiểm, có thể dẫn đến chấn thương cực nặng cho đối phương.

Jordan Pickford có ngày thi đấu xuất sắc, làm nản lòng các tiền đạo của Liverpool
Jordan Pickford có ngày thi đấu xuất sắc, làm nản lòng các tiền đạo của Liverpool

Với việc bị cầm chân ở derby vùng Merseyside, Liverpool đã chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thắng và chưa thể vươn lên trong cuộc đua ở top đầu Ngoại hạng Anh 2022/23. Rõ ràng, thầy trò Jurgen Klopp sẽ còn rất nhiều việc cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Xem lại màn đạp người bỏ lại bóng của Virgil van Dijk với Amadou Onana

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=WQtCT_h7vWw[/embed]

Nguồn: Youtube CB KiK.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn