Siêu phẩm của Raheem Sterling đi vào lịch sử trong ngày Chelsea chia điểm Salzburg

Siêu phẩm của Raheem Sterling chạm cột mốc đáng nhớ

Chelsea vừa có trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Graham Potter. The Blues cho thấy diện mạo mới, khác lạ so với thời cựu HLV Thomas Tuchel, mặc dù vậy, những vấn đề nổi cộm ở đội bóng này hiển nhiên chưa được giải quyết.

Graham Potter còn rất nhiều việc phải làm
Graham Potter còn rất nhiều việc phải làm

Dù cầm bóng, kiểm soát thế trận trước Red Bull Salzburg, tuy nhiên các chân sút bên phía Chelsea chưa đủ độ sắc bén, ngoài ra họ còn kém duyên với những tình huống đối mặt khung thành đội khách.

Hiệp 1 kết thúc với thế trận nhạt nhòa và không có quá nhiều tình huống nguy hiểm tạo ra. Nhưng đầu hiệp 2, Chelsea đã hưởng niềm vui từ pha làm bàn của Raheem Sterling. Cú cứa lòng của cựu sao Man City mang về bàn thắng quý giá cho The Blues.

Pha lập công của Raheem Sterling
Pha lập công của Raheem Sterling

Thực tế, đây cũng là tình huống xứng đáng mở điểm trong một ngày mà Sterling vẫn chơi năng nổ, nhiệt huyết. Bàn thắng vào lưới đại diện nước Áo đồng thời giúp Sterling chạm cột mốc đáng nhớ.

Cụ thể, theo Opta Joe, Raheem Sterling hiện đã đóng góp vào 250 bàn thắng trong cấp độ CLB, trải qua 3 đội bóng tên tuổi là Liverpool – Man City và Chelsea.

Ngôi sao người Anh có 158 bàn thắng và 92 kiến tạo trong tổng 250 bàn thắng kể trên. Được thống kê chi tiết như sau:

Sterling tiếp tục là điểm sáng hiếm hoi của The Blues
Sterling tiếp tục là điểm sáng hiếm hoi của The Blues

Liverpool – 23 bàn, 17 kiến tạo

Man City – 131 bàn, 74 kiến tạo

Chelsea – 4 bàn, 1 kiến tạo

Ngoài ra, Raheem Sterling cũng là 1 trong 2 ngôi sao người Anh ghi hơn 25 bàn thắng ở đấu trường Châu Âu/Champions League sau huyền thoại Wayne Rooney (30 bàn). Sterling là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cúp C1 cho 3 CLB ở nước Anh.

Raheem Sterling ghi bàn ở Champions League cho cả Liverpool, Man City và Chelsea
Raheem Sterling ghi bàn ở Champions League cho cả Liverpool, Man City và Chelsea

Rõ ràng, Raheem Sterling vẫn là tiền đạo tốt nhất của Chelsea ở mùa giải 2022/23. Thực tế thì Graham Potter còn rất nhiều việc phải làm cùng The Blues, bởi một mình Sterling là không đủ.

Chelsea đã phải chia điểm với Red Bull Salzburg trong một tình huống Thiago Silva mắc lỗi. Ngoài Sterling, những Aubameyang hay Kai Havertz, Hakim Ziyech đều để lại hình ảnh thất vọng trên mặt trận tấn công.

Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Raheem Sterling:

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn