Sao trẻ Atletico Madrid không hề biết MU muốn mua mình

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ sao trẻ Atletico Madrid chưa từng nghe lời đề nghị từ phía MU.

Joao Felix chưa từng nghe Atletico đề cập đến lời đề nghị của MU

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng đại diện của Quỷ đỏ đã nói chuyện với người đại diện của tiền đạo Bồ Đào Nha trong nỗ lực ký hợp đồng với Joao Felix vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tờ Marca cũng cho biết, Atletico Madrid đã nói rõ với Man United rằng họ không có ý định bán đi ngôi sao 22 tuổi của mình.

Sao trẻ Atletico Madrid không hề biết MU muốn mua mình
Joao Felix chưa từng nghe Atletico đề cập đến lời đề nghị của MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ về việc MU hỏi mua Felix: “Joao Felix nói với Marca về cách tiếp cận của Manchester United trong mùa hè, ‘Tôi không nghe thấy bất cứ điều gì … vì vậy đó là điều mà chủ tịch phải giải quyết’.

“Không bao giờ có một cuộc đàm phán chính thức – chỉ là một cách tiếp cận, nhưng phía Atletico xem Joao là cái tên không thể chạm vào.”

Quỷ đỏ được cho là đặc biệt quan tâm đến Felix trong mùa hè này khi tương lai Cristiano Ronaldo tại Manchester United đang là một dấu hỏi lớn.

Sao trẻ Atletico Madrid không hề biết MU muốn mua mình
Quỷ đỏ được cho là đặc biệt quan tâm đến Felix trong mùa hè này

Ngôi sao 37 tuổi đang thực sự muốn rời đi do gặp khó khăn về việc ra sân thi đấu dưới thời HLV Erik ten Hag. Ronaldo hiện vẫn chưa có bàn thắng nào cho MU kể từ khi mùa giải mới khởi tranh.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn