Sao Tottenham cảnh báo đồng hương trước trận derby Bắc London

Tottenham sẽ có chuyến hành quân tới Bắc London đối mặt với Arsenal. Lucas Moura đã gửi cho Gabriel Jesus một lời cảnh báo trước cuộc chiến.

Cầu thủ Tottenham đưa ra lời cảnh tình cho đối thủ

Lucas Moura đã bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn của Gabriel Jesus trong màu áo Arsenal. Hai người đồng đội tại ĐT Brazil sẽ chạm trán nhau trong trận derby Bắc London tới đây với mục tiêu cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Lucas Moura ấn tượng với người đồng hương
Lucas Moura ấn tượng với người đồng hương

Jesus đã có màn thể hiện tuyệt vời ở mùa giải này khi ghi được 4 bàn, góp phần không nhỏ vào 6 chiến thắng của Pháo Thủ.

Về phía Tottenham, Gà Trống cũng có một khởi đầu đầy thuận lợi. Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn đang duy trì mạch bất bại của mình sau 7 vòng thi đấu.

Lần đầu Jesus tham gia derby giữa Tottenham và Arsenal 
Lần đầu Jesus tham gia derby giữa Tottenham và Arsenal

Việc cả đôi bên đều có phong độ cực kỳ thăng hoa hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ một trận derby Bắc London mãn nhãn nhất. Theo Lucas Moura, Tottenham vẫn cần phải hết sức để tâm tới Gabriel Jesus.

“Khi cậu ấy bắt đầu ghi bàn, điều đó sẽ không dừng lại. Về mặt tình bạn, tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy. Arsenal đã chơi rất tốt và Jesus cũng vậy,” Moura nói với Stats Perform.

“Đó sẽ là một trận đấu rất thú vị và chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. Một trận derby cực kỳ khó khăn trên sân của họ. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có đủ khả năng giành về 3 điểm,

“Đó là trận đấu mà mọi cầu thủ đều muốn tham gia. Những người hâm mộ đều muốn theo dõi với nhiều cầu thủ Brazil trên sân. Chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra.”

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn