Sao Man Utd và Man City đại chiến ở giải thưởng danh giá Ngoại hạng Anh

Với màn trình diễn ấn tượng, sao Man Utd cùng người đồng nghiệp bên phía Man City đã góp mặt trong đề cử giải thưởng danh giá của Ngoại hạng Anh.

Sao Man Utd và Man City đại chiến ở giải thưởng danh giá Ngoại hạng Anh

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố các đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”. Theo đó, sao Man Utd sẽ đại chiến với người đồng nghiệp bên phía Man City cùng 4 ứng viên khác ở danh hiệu này.

Cái tên thuộc biên chế Quỷ đỏ góp mặt là Marcus Rashford. Trong tháng vừa qua, tiền đạo người Anh cùng với đội bóng giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu. Tại đây, anh in dấu giày vào 4 pha lập công mà Man Utd có được.

Man Utd và Man City có cầu thủ ở giải thưởng Ngoại hạng Anh
Các đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” Ngoại hạng Anh

Rashford sở hữu cú đúp bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Anh là cầu thủ có đóng góp lớn nhất vào số bàn thắng tạo ra trong tháng 9.

Trong khi ấy, người sẽ cạnh tranh cùng Rashford bên phía Man City là Kevin De Bruyne. Ngôi sao người Bỉ có 3 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công – một thành tích tương đối ấn tượng.

Man Utd và Man City có cầu thủ ở giải thưởng Ngoại hạng Anh
Rashford là cầu thủ có khả năng cao giành danh hiệu này sau phong độ thăng hoa tại Man Utd

Ngoài bộ đôi thuộc thành Manchester, 4 ứng cử viên khác cho giải thưởng cao quý nói trên gồm có: Alex Iwobi (Everton), Philip Billing (Bournemouth), Jacob Ramsey (Aston Villa) và Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur).

Với những gì đã thể hiện, Rashford được đánh giá là cái tên có khả năng sở hữu danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” của Ngoại hạng Anh.

Man Utd và Man City có cầu thủ ở giải thưởng Ngoại hạng Anh
3 đề cử cho giải thưởng “HLV xuất sắc nhất tháng 9”

Tại hạng mục dành cho các huấn luyện viên, Erik Ten Hag sau 2 thắng lợi thuyết phục trước Leicester City và Arsenal đã vinh dự góp mặt. Ông sẽ cạnh tranh cùng Antonio Conte (Tottenham) và Gary O’Neil (Bournemouth) cho giải thưởng “Chiến lược gia xuất sắc nhất tháng”.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn