Sao Chelsea tố Thomas Tuchel lật lọng, không giữ lời

Sao Chelsea tố Thomas Tuchel không giữ lời

Chelsea vừa gây sốc khi sa thải Thomas Tuchel chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2022/23. Giới chủ CLB quyết định bổ nhiệm Graham Potter, cựu thuyền trưởng Brighton ngồi vào ghế nóng thay thế.

Todd Boehly cứng rắn sa thải Thomas Tuchel
Todd Boehly cứng rắn sa thải Thomas Tuchel

Thực chất, đây là quyết định khá đột ngột của ông chủ mới Todd Boehly và ban lãnh đạo The Blues. Tuy nhiên, không phải là chưa tồn tại những vấn đề trước đó bên trong phòng thay đồ Chelsea, bên cạnh những kết quả bết bát.

Mới đây, trải lòng với truyền thông, Christian Pulisic, học trò cũ của Tuchel ở Borussia Dortmund, người không có suất thi đấu dưới thời HLV người Đức tại Stamford Bridge đã có những tiết lộ về mối quan hệ rạn nứt của cả hai.

Pulisic đã ghi bàn trong trận bán kết lượt đi Champions League năm ngoái với Real Madrid để giúp Chelsea có trận hòa 1-1 trên đất Tây Ban Nha.

Christian Pulisic và Tuchel tồn tại những vấn đề
Christian Pulisic và Tuchel tồn tại những vấn đề ở Chelsea

Tuy nhiên, anh phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận lượt về tại Stamford Bridge, một quyết định mà theo Pulisic nhận xét là đã khiến bản thân “chết lặng và rất thất vọng”, dù trước đó được hứa hẹn sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Pulisic tiết lộ điều này trong cuốn sách sắp ra mắt “Christian Pulisic: My Journey So Far”:

Những gì xảy ra trước trận đấu đó thật sự gây thất vọng cho tôi. Tôi đã có một màn trình diễn thực sự tốt ở lượt đi và trận đấu tiếp theo của chúng tôi là gặp Fulham. Tuchel nói với tôi rằng ông ấy đang cho tôi nghỉ để chuẩn bị cho trận lượt về và kết quả là tôi không chơi một phút nào trong trận đấu với Fulham.

Sau đó vào ngày tái đấu Real Madrid, Tuchel nói với tôi rằng ông ấy đã thay đổi quyết định và sẽ chọn Kai Havertz vào đội hình xuất phát. Thực lòng tôi đã chết lặng và rất thất vọng. Tôi nghĩ rằng tôi đã có được một khởi đầu tốt và quan trọng nhất, chính Tuchel hứa với tôi rằng tôi sẽ bắt đầu.

Pulisic thất vọng với người thầy cũ
Pulisic thất vọng với người thầy cũ

Bên cạnh đó, Pulisic cũng tiết lộ bản thân đã ghi bàn vào lưới Real Madrid nhờ “phớt lờ” lời chỉ dẫn của Thomas Tuchel:

Khi tôi đang tăng tốc, tôi nghe thấy Thomas Tuchel hét lên từ bên ngoài, ‘Christian, giữ vị trí, đừng chạy!’ 

Nhưng tôi chỉ có cảm giác rằng tôi sẽ tìm thấy khoảng trống và kết thúc đường chuyền, vì vậy tôi tiếp tục chạy.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn