Sao Arsenal được vinh danh với giải thưởng cao quý của bóng đá Anh

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal vừa được vinh danh cùng giải thưởng cao quý của bóng đá Anh.

Sao Arsenal được vinh danh với giải thưởng cao quý của bóng đá Anh

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa công bố giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất” xứ sương mù trong mùa giải 2021/22 do người hâm mộ bầu chọn. Theo đó, với màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện ở cả màu áo Arsenal lẫn tuyển quốc gia, Bukayo Saka đã có lần đầu tiên được vinh danh.

Arsenal tự hào vì Saka nhận giải
Saka có mùa giải 2021/22 ấn tượng ở cả màu áo Arsenal lẫn tuyển Anh

Ở mùa bóng vừa qua, tiền vệ 21 tuổi có 12 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 43 lần ra sân cho Pháo thủ. Ngôi sao này cũng có 9 lần xuất hiện tại đội tuyển Anh và in dấu giày vào 5 pha lập công (3 bàn thắng, 2 kiến tạo).

Hiện nay, anh đang là nhân tố vô cùng quan trọng trong cả màu áo CLB lẫn Tam Sư. Lối chơi sáng tạo, kĩ thuật chính là những yếu tố giúp cho Saka được đánh giá rất cao. Anh cầm chắc một suất tham dự World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

Arsenal tự hào vì Saka nhận giải
Giúp anh nhận giải “Nam cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh” mùa giải 2021/22

Để có thể giành được danh hiệu cao quý kể trên, tiền vệ của Arsenal đã đánh bại Declan Rice (West Ham) cùng Harry Kane (Tottenham).

Đáng chú ý, Saka là ngôi sao đầu tiên thuộc biên chế đội chủ sân Emirates sở hữu giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất” xứ sương mù kể từ năm 2003. Điều này tiếp thêm nguồn động lực lớn để anh bùng nổ hơn nữa trong quãng thời gian tới.

Arsenal tự hào vì Saka nhận giải
Anh là cầu thủ đầu tiên của Arsenal nhận giải thưởng này kể từ năm 2003

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn