Ronaldo chia sẻ thông điệp ý nghĩa tưởng nhớ Nữ hoàng Anh

Sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã chia sẻ thông điệp vô cùng ý nghĩa để tưởng nhớ nhân vật đáng kính này.

Ronaldo chia sẻ thông điệp ý nghĩa tưởng nhớ Nữ hoàng Anh

Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời vào ngày 8/9 vừa qua, hưởng thọ 96 tuổi. Để bày tỏ lòng tiếc thương với nhân vật đáng kính ấy, các hoạt động thể thao tại xứ sương mù đã được hoãn lại, bao gồm cả vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

ronaldo gửi thông điệp tưởng nhớ nữ hoàng anh
Nữ hoàng Anh Elizabeth qua đời, hưởng thọ 96 tuổi

Mới nhất, trên trang mạng xã hội cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã chia sẻ thông điệp ý nghĩa để tưởng nhớ Nữ hoàng Anh. Cụ thể, tiền đạo 37 tuổi có viết: 

Tôi đã có 7 năm thi đấu tại Premier League và đây là mùa giải thứ 8 tôi được sống ở Anh. Trong suốt những năm qua, tôi đã cảm nhận được tình yêu vô tận mà Vương quốc Anh dành cho nữ hoàng và tôi biết Nữ hoàng đã, đang quan trọng thế nào với người dân Anh.

ronaldo gửi thông điệp tưởng nhớ nữ hoàng anh
Đây là mất mác lớn với người dân Anh

Tôi bày tỏ lòng thành kính và sự tưởng nhớ dành cho bà ấy đồng thời thực sự thương tiếc trước sự mất mát to lớn với đất nước này – nơi mà tôi vẫn coi như quê hương của mình. Tôi gửi lời cầu nguyện chân thành tới với Hoàng gia Anh”.

Thông điệp Ronaldo mới đăng tải là một sự chia sẻ của anh dành cho xứ sương mù. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp từ tiền đạo người BĐN.

ronaldo gửi thông điệp tưởng nhớ nữ hoàng anh
Ronaldo vừa có thông điệp tiếc thương tới Nữ hoàng Anh

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn