Rời Chelsea, Thomas Tuchel chuẩn bị có công việc mới đáng mong đợi

Mới đây, đã có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Thomas Tuchel được Bayern Munich nhắm đến để thay cho Julian Nagelsmann.

Thomas Tuchel là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich

Theo tờ Bild, HLV Thomas Tuchel được cho là ứng viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng tại Bayern Munich trong trường hợp HLV Julian Nagelsmann bị sa thải trong thời gian tới.

Bayern Munich nhắm đến Thomas Tuchel làm HLV trưởng
Thomas Tuchel là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern

Trong bối cảnh đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức đang có phong độ cực thảm họa tại Bundesliga khi chỉ đứng ở vị trí thứ 5 sau 7 vòng đấu đầu tiên, giới thượng tầng đội chủ sân Allianz Arena đã bắt đầu suy nghĩ đến việc thay thuyền trưởng mới.

Bayern có điều khoản chấm dứt trước thời hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann. Tuy nhiên, điều khoản chỉ được áp dụng sau khi kết thúc năm thứ 2 của hợp đồng, tức vào cuối mùa giải 2022/23.

Bayern Munich nhắm đến Thomas Tuchel làm HLV trưởng
HLV Thomas Tuchel được cho là ứng viên hàng đầu ngồi vào ghế nóng tại Bayern Munich

Khi còn dẫn dắt PSG năm 2018, HLV Thomas Tuchel đã từng được Bayern liên hệ nhằm kế nhiệm HLV huyền thoại Jupp Haynckes. Nhưng đến cuối cùng, đàm phán đã đổ bể và Bayern chọn Niko Kovac.

Trong khi đó, Juventus thất thế hơn ở cuộc đua này dù các CĐV của họ rất khát khao có Tuchel. Một phong trào đòi sa thải Max Allegri, đưa về Tuchel đang phát triển rầm rộ trên mạng xã hội. Nhưng vấn đề là chưa có động thái tiếp cận từ ban lãnh đạo Juve dành cho cựu HLV Chelsea.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn