Rashford và Sancho sắp được HLV Southgate gọi trở lại tuyển Anh

Rashford và Sancho khả năng cao sẽ được HLV Southgate gọi lại tuyển Anh ở đợt tập trung cuối cùng sắp tới của đội tuyển Anh.

Rashford và Sancho sắp trở lại tuyển Anh

Cả hai cầu thủ đều đang trải qua giai đoạn đỉnh cao phong độ dưới thời Erik ten Hag. Mùa này, Rashford đã ghi ba bàn sau bốn trận và Sancho cũng đã có hai bàn thắng.

Rashford và Sancho đã đá hỏng 2 lượt đá luân lưu trong trận thua Ý trên chấm 11m ở trận chung kết Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái và đã bị lạm dụng phân biệt chủng tộc sau trận thua đáng quên đó.

Rashford và Sancho sắp được HLV Southgate gọi trở lại tuyển Anh
Rashford và Sancho đã đá hỏng 2 lượt đá luân lưu trong trận thua Ý

Tuyển Anh đã phải trải qua mùa hè đầy thảm họa khi họ không có nổi 1 trận thắng ở 4 vòng đấu tại Nations League 2022/23. Tam sư đã thất bại 0-1 trước Hungary, sau đó là 2 trận hòa 1-1 với Đức và 0-0 với Italia. Cuối cùng là trận thua 0-4 trước Hungary ngay trên sân nhà Wembley.

Sancho và Rashford được kỳ vọng có thể trở lại để giúp tuyển Anh có thêm những nhân tố đột biến trong đội hình. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Southgate. Danh sách triệu tập của đội tuyển sẽ được ông công bố vào thứ Năm tuần tới.

Rashford và Sancho sắp được HLV Southgate gọi trở lại tuyển Anh
Rashford và Sancho sắp trở lại tuyển Anh

Đợt tập trung tới đây sẽ là đợt triệu tập cuối cùng của tuyển Anh trước khi họ sẽ bước vào hành trình chinh phục World Cup 2022 tại Qatar. Sắp tới, Tam sư sẽ đá 2 trận nữa, lần lượt gặp Italia và Đức ở Nations League. Sau đó sẽ là trận mở màn vòng bảng World Cup gặp Iran vào ngày 21/11.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn