Quyết định “lớn nhất” của Erik ten Hag trước trận derby thành Manchester

HLV trưởng hiện tại của Manchester United - Erik ten Hag, sẽ có lần đầu tiên được cầm quân ở 1 trận derby thành Manchester.

“Khó khăn” của chiến lược gia người Hà Lan với đội hình xuất phát Manchester United

Erik ten Hag đến Old Tranford từ tháng 5 và cuối tuần này, ông sẽ có cơ hội được trải nghiệm trận derby Manchester đầu tiên với vai trò là 1 HLV. Trước khi trận đấu này diễn ra, Manchester United đã có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mới đây, cựu tiền vệ của Quỷ Đỏ là Luke Chadwick đã chia sẻ về quyết định quan trọng mà HLV Erik ten Hag phải đưa ra trước cuộc đối đầu này.

Phát biểu trên Caught Offside, Luke cho rằng: “Tôi nghĩ quyết định lớn nhất của HLV Erik lúc này là với Casemiro.”

Liệu Casemiro sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Manchester United?
Liệu Casemiro sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Manchester United?

“Đây chắc chắn là 1 trận cầu lớn, 1 trận đấu đỉnh cao. Vì thế, nó phù hợp với cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở các trận đấu lớn như Casemiro.”

“Nhưng Scott đang chơi rất tốt bên cạnh Eriksen. Vậy nếu ai cũng phù hợp, tôi nghĩ Erik ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng đội hình đang vận hành tốt những trận gần đây.”

Rashford sẽ là quân bài phù hợp trong trận đấu tới
Rashford sẽ là quân bài phù hợp trong trận đấu tới

“Tôi thấy họ xứng đáng được trao cơ hội để thể hiện. Rõ ràng, việc có cả Casemiro và Ronaldo trên ghế dự bị là những lựa chọn tuyệt vời. Nhưng với việc phải thi đấu trên sân khách, Rashford nên được ra sân trước Ronaldo, bởi vì tốc độ của anh ấy sẽ là vũ khí chí mạng trong 1 trận đấu mà có lẽ Manchester City sẽ giành quyền kiểm soát phần lớn thời gian.”

Luke Chadwick nói rằng ông đang cảm thấy phấn khích trước cuộc đối đầu này và tin tưởng vào 1 kết quả có lợi cho Manchester United.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn