Quyết đấu Liverpool, HLV Ajax học Erik ten Hag cách đánh bại Jurgen Klopp

HLV Alfred Schreuder đã học Erik ten Hag cách mà thuyền trưởng Man Utd đánh bại The Kop để chuẩn bị cho trận Liverpool vs Ajax ở cúp C1.

Liverpool vs Ajax: HLV Alfred Schreuder học Erik ten Hag

Huấn luyện viên Alfred Schreuder của Ajax Amsterdam mới đây đã thừa nhận rằng, ông xem lại băng hình và theo dõi kỹ chiến thắng của Manchester United trước Liverpool, khi đại diện Hà Lan chuẩn bị cho cuộc gặp The Kop ở Champions League.

Liverpool vs Ajax: Cuộc đấu để tân thuyền trưởng Alfred Schreuder chứng tỏ mình không kém cạnh Erik ten Hag
Liverpool vs Ajax: Cuộc đấu để tân thuyền trưởng Alfred Schreuder chứng tỏ mình không kém cạnh Erik ten Hag

Jadon Sancho và Marcus Rashford là những người ghi bàn cho Man Utd, trước khi Mohamed Salah rút ngắn cách biệt. Cách mà Quỷ đỏ khuất phục Liverpool khiến thuyền trưởng Ajax ấn tượng và phải lưu tâm.

Câu lạc bộ cũ của Erik ten Hag – Ajax sẽ đến Anfield để làm khách trước Liverpool ở lượt đấu thứ 2 cúp C1 Châu Âu. HLV Schreuder mới đây có những phát biểu rất đáng chú ý:

Tôi đã xem trận đấu đó và những gì Liverpool đã thực hiện. Có một số điều từ trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd có thể áp dụng cho chúng tôi.“, ông Schreuder phát biểu trước cuộc đấu Liverpool vs Ajax.

MU giành chiến thắng trước Liverpool và Arsenal giai đoạn vừa qua
MU giành chiến thắng trước Liverpool và Arsenal giai đoạn vừa qua
Ajax sẽ học những gì Quỷ đỏ thể hiện trước đội chủ sân Anfield
Ajax sẽ học những gì Quỷ đỏ thể hiện trước đội chủ sân Anfield

Ở lượt đấu đầu tiên ở Champions League mùa này, Ajax đánh bại Rangers đến 4-0. Cuộc đấu Liverpool vs Ajax là cơ hội để Schreuder chứng tỏ, đội bóng của ông đã sẵn sàng với những thử thách cấp độ cao ở Châu Âu, The Kop là ví dụ điển hình.

Liverpool đã thua Napoli 1-4 ngày ra quân. HLV Jurgen Klopp hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn vì nhân sự dính chấn thương khiến ông không có nhiều phương án thay thế đa dạng. Dẫu vậy, trận Liverpool vs Ajax là cơ hội để Klopp chứng tỏ, các học trò của ông đã sẵn sàng trở lại cuộc đua danh hiệu.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn