Quá cuồng Ronaldo, 1 fan ăn mừng tốt nghiệp đại học theo phong cách CR7

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip 1 fan hâm mộ tại Việt Nam đã ăn mừng lễ tốt nghiệp đại học theo phong cách của Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo sẽ xúc động lắm khi thấy pha ăn mừng dưới đây

Cristiano Ronaldo là một tượng đài của làng bóng đá thế giới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chính là thần tượng, niềm cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn thế giới bởi tài năng trên sân cỏ lẫn nghị lực vượt qua khó khăn, thử thách.

Nói đến tiền đạo của Manchester United, ngoài những pha lập công ấn tượng, phong cách ăn mừng cũng là thương hiệu đặc trưng của chân sút 37 tuổi. Điệu nhảy bật lên, rồi vung tay và tiếng hét “Siu” đã trở nên quen thuộc với bất kỳ người hâm mộ nào.

Cristiano Ronaldo và màn ăn mừng đi vào huyền thoại
Cristiano Ronaldo và màn ăn mừng đi vào huyền thoại

Tuy nhiên ít ai biết rằng, kiểu ăn mừng bàn thắng này không chỉ được diễn ra trên sân cỏ, mà còn được thực hiện trong một bối cảnh hoàn toàn khác.

Cụ thể, theo trang Facebook Lê Sơn đã chia sẻ 1 đoạn clip của tài khoản Tik tok Khánh Duy quay lại cảnh một nam sinh viên trong ngày lên nhận bằng tốt nghiệp đại học, đã tái diễn lại màn ăn mừng nổi tiếng của Cristiano Ronaldo.

Những hình ảnh đầy cảm xúc của nam sinh viên, thể hiện tình yêu với Cristiano Ronaldo và Manchester United
Những hình ảnh đầy cảm xúc của nam sinh viên, thể hiện tình yêu với Cristiano Ronaldo và Manchester United

Không những thế, nam sinh trong clip còn mang cả một chiếc áo Quỷ đỏ để chụp hình lưu niệm cùng quý thầy cô có mặt ở buổi lễ. Một hình ảnh thú vị và thể hiện được sự mến mộ, tình cảm mà anh chàng dành cho Ronaldo cũng như đội chủ sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo sẽ luôn là một siêu sao xuất chúng mà bóng đá thế giới từng có được
Cristiano Ronaldo sẽ luôn là một siêu sao xuất chúng mà bóng đá thế giới từng có được

Có thể thấy, dù như thế nào đi chăng nữa, Cristiano Ronaldo vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng cổ động viên. Và CR7 sẽ luôn được nhớ đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của làng túc cầu.

Cận cảnh màn nhận bằng tốt nghiệp của fan cứng CR7 khiến cư dân mạng phát sốt

Nguồn: Tik tok Khánh Duy 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn